Cavani bỏ lỡ 3 trận đấu nào của MU?

Tiền đạo Cavani sẽ vắng mặt 3 trận đấu tiếp theo của MU sau khi chấp nhận án phạt vì đăng trên Instagram thông điệp nhạy cảm.

Cavani đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của MU trước Southampton ở vòng 10 Premier League. Chân sút người Uruguay vào sân từ ghế dự bị, và lập tức ghi cú đúp, đóng góp 1 kiến tạo, giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục.

Cavani bị cấm thi đấu 3 trận
Cavani bị cấm thi đấu 3 trận

Tuy nhiên, Cavani gặp rắc rối lớn sau trận đấu. Anh bị buộc tội “vi phạm trầm trọng hơn” vì bình luận được coi là “rõ ràng hay ngụ ý về màu da, chủng tộc hoặc nguồn gốc dân tộc”. Cavani đã nhanh chóng xóa bình luận của mình sau khi MU được cảnh báo. Anh khẳng định rằng nó chỉ đơn giản là một cụm từ Nam Mỹ thông thường.

Tuy nhiên, điều đó không thể giúp cầu thủ này thoát khỏi án phạt. Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã sớm đưa ra án phạt nặng cho Cavani, đó là anh sẽ bị cấm thi đấu 3 trận đồng thời phải nộp phạt 100 nghìn bảng. MU thúc giục LĐBĐ Anh làm rõ việc Cavani không phải là một kẻ phân biệt chủng tộc. Họ tuyên bố sẽ kháng cáo.

Như vậy, Cavani sẽ bỏ lỡ trận gặp Aston Villa cũng như trận bán kết cúp Liên đoàn Anh với Man City vào thứ Tư và trận vòng 3 FA Cup vào tuần tới với Watford. Ngoài án phạt cấm thi đấu và tiền phạt, Cavani còn phải đồng ý tham gia một khóa giáo dục bắt buộc để đề phòng tái phạm.