Cristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu mới

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tiết lộ mục tiêu ở ĐT Bồ Đào Nha trong những năm tháng cuối sự nghiệp.

Mặc dù đã 35 tuổi nhưng tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn duy trì phong độ cực cao. Mùa giải 2019/20, anh có 31 bàn thắng ở Serie A, góp công lớn giúp Juventus lần thứ 9 vô địch giải đấu này. Sang đến mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1985 tiếp tục bùng nổ với 12 bàn, dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. 

Ronaldo muốn cùng ĐT BĐN vô địch World Cup
Ronaldo muốn cùng ĐT BĐN vô địch World Cup

Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, CR7 cũng là một trong những cái tên không thể thay thế. Trong một phát biểu mới đây, Ronaldo khẳng định có kế hoạch thi đấu thêm nhiều năm và chưa từ bỏ giấc mơ giành chức vô địch thế giới cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh nói:

“Tuổi tác không thành vấn đề, quan trọng là ở suy nghĩ. Tôi hy vọng có thể thi đấu thêm nhiều năm, nhưng bạn sẽ không biết điều gì có thể xảy ra. Đó là bóng đá, chúng tôi sẽ không biết điều gì sẽ đến vào ngày mai.

 “Chúng tôi đã vô địch Euro 2016 và bây giờ chúng tôi muốn vô địch World Cup. Đúng vậy, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra. Mục tiêu lớn nhất của tôi trong phần còn lại của sự nghiệp là vô địch World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha".