Barca nhận tin không vui từ trụ cột

Tiền vệ Philippe Coutinho dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Barca và Eibar, cầu thủ này sẽ phải phẫu thuật và ghỉ thi đấu dài hạn.

Barca được đánh giá cao hơn hẳn tân binh Eibar, nhưng họ gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Không có Messi, một lần nữa đội chủ sân Camp Nou lại gây thất vọng. Barca hiện xếp thứ 6 ở La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 10 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Coutinho dính chấn thương nghiêm trọng
Coutinho dính chấn thương nghiêm trọng

Không chỉ để Eibar cầm hòa, Barca còn nhận tin buồn khi tiền vệ Philippe Coutinho dính chấn thương. Cầu thủ người Brazil vào sân ở phút 66 để thay cho Miralem Pjanic, nhưng anh không thể hoàn thành trận đấu, do chấn thương gặp phải ở phút bù giờ trong hiệp hai.

Các cuộc kiểm tra ngay lập tức được thực hiện đối với Coutinho và cho kết quả, tiền vệ này bị chấn thương sụn chêm ở bên đầu gối trái. Mới nhất, trang chủ Barcelona ra thông báo xác nhận, Coutinho sẽ buộc phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Với việc phải phẫu thuật, cựu sao Liverpool sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Coutinho có nguy cơ bỏ lỡ hết phần còn lại của mùa giải năm nay. Mùa giải năm nay, ngôi sao 28 tuổi đã có 14 lần ra sân cho Barcelona, ghi 3 bàn và kiến tạo 2 lần.