Van Dijk chăm chỉ, sẽ sớm trở lại

Cựu danh thủ Clarence Seedorf rất ấn tượng với thái độ tập luyện của Virgil Van Dijk khi trung vệ người Hàn Lan đang trong quá trình hồi phục chấn thương và thể lực.

Trong trận hòa 2-2 giữa Everton và Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương nặng. Cầu thủ sinh năm 1991 gặp vấn đề sau pha vào bóng của thủ môn Pickford, anh phải phẫu thuật và chỉ trở lại vào cuối mùa giải.

Van Dijk đang hồi phục chấn thương
Van Dijk đang hồi phục chấn thương

Cách đây không lâu Van Dijk đăng tải video hồi phục chấn thương. Ngôi sao của Liverpool tập chơi bóng bằng hai chân, sút, tập thể lực với tạ. Cầu thủ người Hà Lan trông rất quyết tâm, anh cũng trông khỏe mạnh và có tinh thần tốt. Điều đó cho thấy cầu thủ này đang có quá trình điều trị chấn thương tích cực.

Cựu danh thủ Clarence Seedorf rất ấn tượng với thái độ tập luyện của Virgil Van Dijk khi trung vệ người Hàn Lan đang trong quá trình hồi phục chấn thương và thể lực. Theo Seedorf, Van Dijk rất kiên nhẫn, tập trung và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Ông nói:

"Hôm nay, tôi có tập cùng đội trưởng Virgil Van Dijk. Thật vui khi nhìn thấy sự quyết tâm và nỗ lực trở lại sân cỏ của cậu ấy ngày càng mạnh mẽ. Trong những cuộc hành trình như thế này, kiên nhẫn và tập trung chính là chìa khóa của thành công. Hãy tiếp tục như vậy nhé, người anh em của tôi!".