Rashford muốn giành danh hiệu cùng MU

Trong những phát biểu mới đây, Marcus Rashford cho rằng MU cần phải làm tốt hơn để giành danh hiệu vào năm 2021, kết thúc hơn 3 năm trắng tay.

Ở trận đấu gần nhất, MU đánh bại Aston Villa 2-1 ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21. 2 bàn thắng của Anthony Martial và Bruno Fernandes giúp Quỷ đỏ củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH. MU bằng điểm với đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 

Rashford muốn giành danh hiệu cùng MU
Rashford muốn giành danh hiệu cùng MU

Đội chủ sân Old Trafford đang duy trì phong độ cực cao. 10 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ bất bại, trong đó có 8 chiến thắng. Những kết quả tốt mở ra cơ hội vô địch cho Man đỏ. Ở cúp Liên đoàn Anh, MU cũng giành vé vào bán kết gặp Man City.

Trong những phát biểu mới đây, Marcus Rashford cho rằng MU cần phải làm tốt hơn để giành danh hiệu vào năm 2021, kết thúc hơn 3 năm trắng tay. Anh nói:

"Lần gần nhất mà MU được nâng cao một chức vô địch là ở mùa giải 2016/17 dưới thời HLV Jose Mourinho. Chúng tôi muốn kết thúc 3 năm trắng tay bằng những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đang cố gắng. MU vẫn đang cải thiện từng ngày. Nếu chúng tôi chơi tốt như thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể giành những danh hiệu".