Frank Lampard nói gì trước nguy cơ bị sa thải?

Chelsea đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, song HLV Frank Lampard vẫn tỏ ra bình thản về tương lai của mình.

Chelsea đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh Chelsea không thắng. Những kết quả không tốt khiến Chelsea tụt xuống thứ 5 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool đang là 7 điểm. 

Lampard đứng trước khả năng bị sa thải
Lampard đứng trước khả năng bị sa thải

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Frank Lampard, thậm chí có thông tin cho rằng ông có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng giải quyết tình hình. Chelsea hiện đã nhắm Thomas Tuchel trong trường hợp sa thải Lampard. 

Chelsea đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, song HLV Frank Lampard vẫn tỏ ra bình thản về tương lai của mình. Ông nói: "Tôi thích áp lực. Nếu tôi không thích nó, tôi sẽ không quay lại công việc này, hoặc tôi sẽ bỏ đi ngay từ cơ hội đầu tiên. Và đó sẽ không bao giờ là điều mà tôi sẽ làm".

"Tôi phải gây áp lực cho chính mình. Tôi muốn ngày càng tốt hơn. Tôi biết BLĐ và NHM kỳ vọng vào mình. Tôi vẫn đang tập trung vào công việc của mình. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi sẽ cố gắng đưa CLB trở lại với những chiến thắng".