HLV Frank Lampard báo tin vui đến NHM Chelsea

Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa.

Ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Chelsea được đánh giá cao hơn Arsenal, song The Blues lại gây thất vọng khi thất bại 1-3. Đây là thất bại thứ 3 trong 4 vòng đấu gần nhất của đội chủ sân Stamford Bridge, họ đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng.

Hakim Ziyech chưa thể ra sân trước Aston Villa
Hakim Ziyech chưa thể ra sân trước Aston Villa

Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Frank Lampard sẽ đụng độ đội bóng ngổ ngáo Aston Villa, đội đang xếp thứ 7 với cùng 25 điểm như Chelsea nhưng thi đấu kém hơn 2 trận. Đây thật sự là thử thách với đội chủ sân Stamford Bridge vì đội chủ sân Villa Park vừa đánh bại Crystal Palace 3-0 dù đá thiếu người.

Trước thềm trận derby thành London, HLV Lampard đã mang đến một thông tin kém vui cho các CĐV Chelsea về trường hợp của Hakim Ziyech. Cụ thể, trên Football.London, vị thuyền trưởng người Anh xác nhận Ziyech vẫn chưa kịp hồi phục chấn thương.

Cựu sao Ajax chắc chắn không thể ra sân trước Aston Villa. Ziyech đã ngồi ngoài trong 5 trận đấu gần nhất của Chelsea ở mọi đấu trường sau khi gặp vấn đề trong trận gặp Leeds United. Hiện tại anh vẫn đang trong thời gian nỗ lực hồi phục tốt và hướng đến việc trở lại thi đấu.