Marcos Alonso rời Chelsea tới Tây Ban Nha

Hậu vệ Marcos Alonso nhiều khả năng sẽ cập bến Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2021, hiện anh đang không được trọng dụng ở Chelsea.

Hè năm nay, Chelsea bỏ ra 50 triệu bảng đưa về Ben Chilwell từ Leicester. Ngôi sao sinh năm 1996 nhanh chóng trở thành hậu vệ trái số 1 của The Blues. Anh đang chơi rất tốt khi lên công về thủ nhịp nhàng. 

Marcos Alonso rời Chelsea tới Tây Ban Nha
Marcos Alonso rời Chelsea tới Tây Ban Nha

Cho đến nay, Chilwell đã đóng góp 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 11 lần ra sân tại Premier League - hiệu suất rất cao đối với một hậu vệ cánh. Việc cựu sao Leicester được trọng dụng khiến Emerson và Marcos Alonso đều không có cơ hội ra sân, cả hai dều lên kế hoạch ra đi.

Theo tiết lộ từ El Chiringuito TV, Alonso sẽ chuyển đến chơi bóng tại Atletico Madrid dưới dạng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Được biết, mọi thỏa thuận đã được Atletico và Chelsea ký kết, The Blues sẽ tiếp tục trả 50% trong khoản lương của hậu vệ này.

Trước mắt, Alonso sẽ gắn bó với Atletico đến hết mùa giải hiện tại, vẫn chưa rõ trong bản hợp đồng cho mượn có được cài thêm một tùy chọn mua đứt hay không.