Chelsea bất ngờ muốn bán Hudson-Odoi

Mùa giải năm nay, tiền vệ Hudson-Odoi không chứng tỏ được nhiều vì chấn thương. Chelsea bất ngờ muốn bán anh vào tháng 1.

Hè năm nay, Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Những Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz hay Thiago Silva đều đã chứng tỏ khả năng của mình ở sân Stamford Bridge, điều đó khiến nhiều cầu thủ cũ của The Blues không được trao cơ hội. Callum Hudson-Odoi là một trong số đó.

Chelsea chuẩn bị bán Hudson-Odoi
Chelsea chuẩn bị bán Hudson-Odoi

Ngôi sao người Anh không chiếm được niềm tin của Frank Lampard, những chấn thương khiến cầu thủ này liên tục bỏ lỡ các trận đấu của Chelsea. The Blues đang lên kế hoạch thanh lý bớt một số gương mặt khác, nhằm cân bằng quỹ lương cũng như giúp Lampard thu gọn đội hình một cách hoàn hảo nhất có thể. 

Callum Hudson-Odoi đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Theo chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry, Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 2000 ngay tháng Giêng như một cách giảm tải đội hình. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi từng được xem là tương lai của The Blues, tuy nhiên giờ đây HLV Lampard không còn nghĩ như thế.

Việc dính chấn thương và đi xuống phong độ khiến Hudson-Odoi nằm trong danh sách thanh trừng của HLV Frank Lampard trong thời gian tới. Mức phí dự kiến mà Chelsea mong muốn thu về từ thương vụ bán Odoi là khoảng 40 triệu bảng.