Áp lực mà Lampard phải nhận lớn hơn Arteta

Cựu danh thủ Tony Cascarino đã có những chia sẻ về Arsenal và Chelsea, ông cho rằng áp lực mà Lampard gặp phải ở Chelsea lớn hơn Arteta ở Arsenal.

Mùa giải hiện tại, cả hai ông lớn thành London là Chelsea và Arsenal đều đang chơi không tốt. Ở trận đấu gần nhất, The Blues thua 1-3 trên sân của Pháo thủ. Đây là thất bại thứ 3 trong 4 vòng đấu gần nhất của đội chủ sân Stamford Bridge, họ đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng.

Lampard đang gặp áp lực lớn ở Chelsea
Lampard đang gặp áp lực lớn ở Chelsea

Với Arsenal, chiến thắng trước Chelsea chỉ là trận thắng đầu tiên của họ trong 8 vòng đấu gần nhất ở Premier League. Cả 2 đội bóng thành London đều đang được dẫn dắt bởi những cựu cầu thủ của mình, và chắc chắn áp lực dành cho hai huấn luyện viên này là không hề nhỏ.

Cựu danh thủ Tony Cascarino đã có những chia sẻ về Arsenal và Chelsea, ông cho rằng áp lực mà Lampard gặp phải ở Chelsea lớn hơn Arteta ở Arsenal: "Frank Lampard gặp nhiều áp lực hơn Arteta. Chelsea chi hơn 200 triệu bảng, họ mang về nhiều bản hợp đồng tốt. NHM kỳ vọng rất nhiều vào Lampard".

 “Với tư cách là một huấn luyện viên của Chelsea, bạn chịu áp lực phải giúp đội bóng cạnh tranh danh hiệu. Vì khi được đầu tư 220 triệu bảng, tôi đảm bảo với bạn rằng, cuộc trò chuyện trước khi mùa giải bắt đầu là "Bạn cần gì để thách thức Liverpool và Man City?"