Bruno Fernandes có thể xuất sắc nhất Premier League

Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright. Ông đánh giá cao những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994 vào lối chơi của MU.

MU đang chơi khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch. Họ cũng đã vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Thành công của đội chủ sân Old Trafford có những đóng góp rất lớn của tiền vệ Bruno Fernandes, người cập bến Man đỏ vào tháng 1 năm 2020.

Bruno Fernandes đang chơi tốt ở MU
Bruno Fernandes đang chơi tốt ở MU

Mùa giải năm nay, sau 14 trận đã đấu, Fernandes có cho riêng mình 10 bàn thắng và 6 kiến tạo tại Premier League. Tính trên mọi đấu trường, Fernandes chơi 42 trận cho MU, ghi 25 bàn thắng và kiến tạo 17 lần, đó là đóng góp to lớn xứng đáng với giá trị chuyển nhượng của anh.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đánh giá cao những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994 vào lối chơi của MU: "Những gì cậu ấy thể hiện thật phi thường, cậu ấy đã thay đổi MU. Bruno Fernandes không chỉ tài năng mà còn có thể trở thành chỗ dựa cho các đồng đội mỗi khi khó khăn. hững con số mà Fernandes tạo ra thật điên rồ, hãy hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ như vậy càng lâu càng tốt. Tôi cho rằng cậu ấy có thể trở thành bản hợp đồng xuất sắc nhất Premier League".