Mourinho nói gì về tài năng của Bruno Fernandes?

HLV Jose Mourinho tuyên bố ông rất hiểu tiền vệ Bruno Fernandes của MU, ngôi sao người Bồ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Vào tháng 1 năm nay, Bruno Fernandes cập bến MU với một bản hợp đồng 80 triệu euro từ Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người Bồ được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Premier League.

Mourinho đánh giá cao Bruno Fernandes

Mourinho đánh giá cao Bruno Fernandes

Trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham mới đây, Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng. Cú đá 11m thành công của cầu thủ 25 tuổi giúp MU có được kết quả hòa 1-1. Mới đây, HLV Jose Mourinho tuyên bố ông rất hiểu tiền vệ Bruno Fernandes của MU, ông nói.

"Fernandes đến từ 1 quốc gia mà tôi hiểu rõ. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu với khả năng kiến tạo và dứt điểm đều tốt. MU đã sở hữu một cầu thủ tấn công chất lượng, cậu ấy đang nâng tầm đội hình của MU. Tôi tin Fernandes còn có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai".

"Cậu ấy là một cầu thủ tinh quái. Fernandes đã ngã vờ ở tình huống va chạm với Eric Dier, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m nhưng VAR đã cứu chúng tôi. Ở tình huống này, đáng ra Fernandes phải nhận 1 thẻ vàng".