Bruno Fernandes có những điểm tương đồng với De Bruyne

Theo nhận định của người cũ MU, Owen Hargreaves, tiền vệ Bruno Fernandes có những điểm tương đồng như Kevin De Bruyne của Man City.

Bruno Fernandes tới MU vào tháng 1 năm 2020 từ Sporting Lisbon, Quỷ đỏ đã phải chi ra 80 triệu euro để có ngôi sao người Bồ. Cầu thủ sinh năm 1994 này đang đạt phong độ cực cao, anh được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford. Và Bruno Fernandes đang khiến tất cả phải ngả mũ thán phục.

Bruno Fernandes có những điểm tương đồng với De Bruyne

Bruno Fernandes có những điểm tương đồng với De Bruyne

Từ khi ra mắt Premier League ngày 1 tháng 2, Bruno Fernandes tham gia trực tiếp vào nhiều bàn hơn bất cứ cầu thủ nào khác (5: 2 bàn, 3 kiến tạo). Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 4 bàn và 3 kiến tạo, giúp MU đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng.

Với màn trình diễn chói sáng trong thời gian qua tại MU, tiền vệ Bruno Fernandes vừa được Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh bầu chọn là Cầu thủ hay nhất tháng 2/2020 của Premier League. Mới nhất, theo nhận định của người cũ MU, Owen Hargreaves, tiền vệ Bruno Fernandes có những điểm tương đồng như Kevin De Bruyne của Man City.

“Mỗi khi Fernandes có bóng, anh ấy luôn biết cách tạo nên một điều gì đó. Vẫn là một màn trình diễn bùng nổ với 5 cơ hội tạo ra trong hiệp 1. Giống như De Bruyne, anh ấy chơi với tốc độ của riêng mình, không bao giờ vội vã mà vẫn tìm thấy những khoảng trống. Anh ấy luôn biết mình phải làm gì.”