Solskjaer gợi ý về việc MU mua đứt Ighalo

HLV Ole Gunnar Solskjaer mới bóng gió về việc Man United có thể giữ chân Odion Ighalo lâu dài.

Ighalo gia nhập MU dưới dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải tháng 1 vừa qua. Nhiều nghi ngờ được dồn vào tiền đạo người Nigeria bởi môi trường bóng đá Super League Trung Quốc kém đẳng cấp hơn nhiều Premier League tại Anh.

Ighalo càng chơi càng hay ở MU

Ighalo càng chơi càng hay ở MU

Các chuyên gia đồng tình rằng Ighalo chỉ là giải pháp “vá víu” của MU khi một loạt các mục tiêu khác bất thành và việc họ không cài vào đó điều khoản mua đứt là minh chứng. Nhưng thời gian trôi qua, cầu thủ 30 tuổi đã dần thay đổi những đánh giá.

Ở trận gần nhất khi MU vùi dập LASK 5-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League trên sân khách, Ighalo đã có 1 bàn, 1 kiến tạo. Sau trận, HLV Solskjaer dành những lời khen cho học trò người Nigeria:

“Ighalo đã chơi rất hay từ khi gia nhập MU. Anh ấy đang tận hưởng tất cả và sẽ còn hoàn thiện hơn nữa. Đó là cầu thủ bổ sung những yếu tố chúng tôi cần và sẽ còn cần tới trong mùa giải tới nữa. Chúng ta cũng chờ xem điều gì xảy ra.”

“Đó là một cây săn bàn đích thực. Tôi nghĩ anh ấy không phải để ý quá nhiều vào những thứ linh tinh bên ngoài. Tổ chức tấn công? Đó là một trò đùa mà thôi. Ighalo biết nhiệm vụ của mình ở đội bóng là gì.”

“Đó là một cầu thủ có khả năng phối hợp cùng các vệ tinh xung quanh. Nhưng trên hết, tinh thần của Ighalo là tuyệt vời. Anh ấy có rất nhiều điều mà chúng tôi cần. Bàn thắng trước LASK phải nói là không thể ngăn cản.”

C.T