Chờ...

Người cũ MU khẳng định Ronaldo đến Ả Rập Saudi thi đấu chỉ vì tiền

VOH - Chia sẻ trong phần trả lời phỏng vấn với OmaSportsTV, Odion Ighalo thừa nhận mọi ngôi sao đồng ý chuyển sang Saudi Pro League thi đấu đều vì nguồn thu nhập khổng lồ.

Giữa mùa giải 2022/23, Cristiano Ronaldo mâu thuẫn với ban lãnh đạo và bị MU thanh lý hợp đồng. Sau khi hoàn thành kỳ World Cup trên đất Qatar, CR7 quyết định gia nhập Al Nassr tại Saudi Pro League.

Cập bến Al Nassr, Cristiano Ronaldo hưởng mức lương lên đến 173 triệu bảng Anh mỗi năm. Động thái của tiền đạo sinh năm 1985 trở thành cảm hứng cho hàng loạt ngôi sao khác như Karim Benzema, N’Golo Kante hay Robero Firmino đến với Ả Rập Saudi.

Người cũ MU khẳng định Ronaldo đến Ả Rập Saudi thi đấu chỉ vì tiền 1
Ronaldo tuyên bố sẽ không trở lại châu Âu. Ảnh: Internet

Chia sẻ về Cristiano Ronaldo, cựu tiền đạo Odion Ighalo của MU cho biết: “Ronaldo đã kiếm được gấp trăm lần thu nhập tôi nhận được. Bạn nghĩ anh ấy đến đây chơi bóng vì đam mê à? Thôi nào anh bạn, đó là vì tiền”, Odion Ighalo trả lời trên OmaSportsTV.

Quỹ đầu tư Công và chính phủ Ả Rập Saudi quyết tâm biến giải quốc nội thành điểm đến hoàn hảo cho các cầu thủ hàng đầu. Ngoài việc thi đấu, Cristiano Ronaldo còn đóng vai trò đại sứ cho Ả Rập Saudi.

Chứng kiến Qatar thành công với World Cup 2022, Ả Rập Saudi muốn đưa ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh về Trung Đông thêm một lần nữa. Theo đó, Ả Rập Saudi sẽ nỗ lực để giành quyền đăng cai World Cup 2030.

Mùa giải 2024 tới, Odion Ighalo cùng các đồng đội tại Al Hilal tiếp tục là đối trọng hàng đầu của Al Nassr lẫn Al Ittihad. Để đòi lại ngôi vương từ tay Al Ittihad, Al Hilal đã chiêu mộ cả Kalidou Koulibaly, Sergej Milinkovic-Savic và Ruben Neves.