Chờ...

Chelsea “quyết chiến” Liverpool vì Romeo Lavia

VOH - Theo đó, Chelsea sẵn sàng trả giá cao hơn Liverpool để mang về bằng được Romeo Lavia nhằm nâng cấp hàng tiền vệ.

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Liverpool đang gấp rút chiêu mộ tài năng trẻ Romeo Lavia. Trước đó, The Kop đã đồng ý trả 40 triệu bảng Anh nhưng đã bị Southampton từ chối. 

Romeo Lavia đang là cái tên được cả Liverpool và Chelsea theo đuổi - Ảnh: Internet
Romeo Lavia đang là cái tên được cả Liverpool và Chelsea theo đuổi - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, đội bóng của HLV Jurgen Klopp chưa bỏ cuộc và muốn khẩn trương hoàn thành thương vụ. Bởi lẽ ngoài Liverpool, Chelsea cũng đang theo dõi sát sao tình trạng của Romeo Lavia và sẵn sàng mang anh về để nâng cấp tuyến giữa vốn đang quá yếu ở thời điểm hiện tại. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romeo Lavia 

Nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs tiết lộ thêm, The Blues sẵn sàng trả giá cao hơn “Lữ đoàn đỏ”. Cụ thể, Ban lãnh đạo Southampton muốn có ít nhất 50 triệu bảng Anh nếu buộc phải bán Romeo Lavia và Chelsea hoàn toàn dư sức đáp ứng điều này. 

Tuy nhiên, việc phải bận tâm do thương vụ Moises Caicedo chưa thể hoàn tất có thể khiến cho The Blues đánh mất sao trẻ người Bỉ vào tay Liverpool. 

Về phía Romeo Lavia, cầu thủ người Bỉ sẵn sàng rời CLB chủ quản để thử sức tại môi trường cạnh tranh hơn. Ngôi sao 19 tuổi hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ chơi bóng ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. 

Chelsea sẵn sàng trả giá cao hơn Liverpool - Ảnh: Internet
Chelsea sẵn sàng trả giá cao hơn Liverpool - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Romeo Lavia còn là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể hoàn thành tốt vai trò tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ khi được yêu cầu. Bên cạnh đó, sức bền lẫn tư duy chơi bóng của sao Southampton được nhiều “ông lớn” đánh giá cao và muốn sở hữu. 

Mùa giải 2022/23, anh chơi tổng cộng 35 trận, đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Đồng thời, trở thành mảnh ghép quan trọng không thể bị thay thế trong đội hình Southampton.