Chờ...

Rasmus Hojlund tha thiết đến MU bất chấp được PSG quan tâm

VOH - Rasmus Hojlund khao khát chuyển đến MU thi đấu bất chất sự quan tâm của PSG dành cho tiền đạo Atalanta.

Trước đó theo nhà báo uy tín David Ornstein, PSG đã gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro cho Atalanta để hỏi mua Rasmus Hojlund. Đại diện nước Pháp cũng nếu rõ đây là mức giá duy nhất họ muốn trả cho trường hợp của tiền đạo người Đan Mạch. 

Rasmus Hojlund từ chối PSG - Ảnh: Internet
Rasmus Hojlund từ chối PSG - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Fabrizio Romano tiết lộ, ngôi sao sinh năm 2003 chỉ muốn gia nhập MU và không quan tâm đến sự quan tâm từ phía PSG. Vấn đề hiện tại, nằm ở việc “Quỷ đỏ” có thể đưa ra số tiền đúng với kỳ vọng của Atalanta hay không mà thôi. 

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund 

Được biết, Ban lãnh đạo Atalanta muốn thu về ít nhất 70 triệu Euro cho Rasmus Hojlund. Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester từng gửi đề nghị 53 triệu Euro nhưng bị từ chối. 

Cầu thủ người Đan Mạch tha thiết muốn chuyển đến MU - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Đan Mạch tha thiết muốn chuyển đến MU - Ảnh: Internet

Trong thời gian tới, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ tiếp tục đàm phán nhằm thống nhất mức phí khiến đôi bên cảm thấy hài lòng. 

Thông tin từ nhà báo Pedulla, "Quỷ đỏ" đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU và sẽ hưởng mức lương gấp 8 lần so với con số 3 triệu Euro/năm anh đang nhận tại Atalanta.

Sau khi từ bỏ thương vụ Harry Kane, MU ngắm tới Hojlund như lựa chọn chiêu mộ ở vị trí hiện tại. Họ sẽ phải cạnh tranh với PSG, khi đội bóng nước Pháp đang cố mời gọi cầu thủ 20 tuổi gia nhập sân Công viên các cầu thủ thay vì đến Old Trafford.