Chờ...

Bản tin MU 28/7: West Ham đàm phán mua Maguire

VOH - MU vấp phải sự cạnh tranh của PSG trong thương vụ Rasmus Hojlund. West Ham United giữ nguyên kế hoạch chiêu mộ Harry Maguire.

PSG tiếp cận Rasmus Hojlund

Theo Fabrizio Romano, PSG đã gửi đề nghị trị giá 50 triệu Euro cho Atalanta để chiêu mộ Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp không quyết tâm và sẽ rút lui nếu đối tác đòi hỏi nhiều hơn.

Bản tin MU 28/7: West Ham đàm phán mua Maguire 1
Hojlund được cả MU lẫn PSG theo đuổi. Ảnh: Internet

Hiện tại, Rasmus Hojlund ưu tiên gia nhập sân Old Trafford và đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Đan Mạch, “Quỷ đỏ” có thể phải chi hơn 60 triệu Euro.

West Ham United giữ liên lạc với Harry Maguire

Các báo cáo từ Sky Sports cho biết, West Ham United vẫn xem Harry Maguire là mục tiêu lý tưởng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Kết thúc mùa giải 2022/23, The Hammers muốn cải thiện chất lượng đội hình để chinh chiến ở Cúp C2.

Bản tin MU 28/7: West Ham đàm phán mua Maguire 2
Maguire vẫn có khả năng chia tay sân Old Trafford. 

Ngoài trường hợp Declan Rice gia nhập Arsenal, West Ham United chưa có quá nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, HLV David Moyes đánh giá cao Harry Maguire và lên kế hoạch đưa anh về sân London.

Andre Onana từ chối 2 đội bóng Ngoại hạng Anh

Chia sẻ trên CalcioMercato, đại diện Albert Botines của Andre Onana thừa nhận thân chủ của mình đã từ chối cả Tottenham Hotspur lẫn Chelsea để gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Bản tin MU 28/7: West Ham đàm phán mua Maguire 3
Onana quyết tâm tái ngộ thầy cũ Ten Hag. Ảnh: Internet

Cả Chelsea lẫn Tottenham Hotspur đều có hành động cụ thể để chiêu mộ tuyển thủ Cameroon. Thế nhưng, Albert Botines khẳng định HLV Erik ten Hag là chìa khóa thuyết phục Andre Onana cập bến sân Old Trafford.