Chờ...

Thêm cầu thủ MU chống nạng rời sân

VOH - Không chỉ chịu thất bại trước Real Madrid trong trận giao hữu tại Houston, MU còn đón nhận tin dữ về tình hình chấn thương của Kobbie Mainoo.

Kobbie Mainoo được HLV Erik ten Hag cho đá chính ở màn đọ sức với Real Madrid. Tuy nhiên, trong nỗ lực truy cản Rodrygo Goes đi bóng, tiền vệ 18 tuổi dính chấn thương ngay từ phút thứ 2.

Sau khi nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, Kobbie Mainoo tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Christian Eriksen. Kết thúc trận đấu, các phóng viên bắt gặp cầu thủ sinh năm 2005 phải chống nạng và dùng dụng cụ bảo vệ bàn chân.

Thêm cầu thủ MU chống nạng rời sân 1
Mainoo dính chấn thương không hề nhẹ. Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag chưa nắm rõ tình hình của Kobbie Mainoo. Thế nhưng, đây được xem là tin không vui dành cho MU. Bởi lẽ, chiến lược gia người Hà Lan đã lên kế hoạch sử dụng Kobbie Mainoo thường xuyên ở mùa tới.

Đây là trường hợp dính chấn thương nặng thứ 2 của MU sau Amad Diallo. Trong trận giao hữu giữa nửa đỏ thành Manchester và Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng chống nạng trên đường rời sân MetLife.

Trước Real Madrid, MU thi đấu dưới cơ và nhận thất bại chung cuộc 0-2. Jude Bellingham mở tỷ số cho Los Blancos trước khi Joselu thực hiện cú xe đạp chổng ngược để đời ấn định chiến thắng.

Ngày 31/7, MU thi đấu trận cuối trên đất Mỹ gặp Borussia Dortmund. Đến ngày 05/8, đoàn quân HLV Erik ten Hag trở lại Old Trafford để đụng độ Lens, đội bóng cũ của trung vệ Raphael Varane.