Chờ...

PSG đạt thỏa thuận với Rasmus Hojlund, MU vội vã hành động

VOH - PSG đã gửi đến Atalanta đề nghị đầu tiên hỏi mua Rasmus Hojlund. Điều này khiến MU nhanh chóng tổ chức buổi đàm phán tiếp theo với đội bóng nước Ý để chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi.

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund

Trong bối cảnh thương vụ Dusan Vlahovic đang đi vào bế tắc, PSG đang chuyển hướng sang mục tiêu Ramus Hojlund của Atalanta. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng nẫng tay trên MU để có được chữ ký của cầu thủ người Đan Mạch.

PSG muốn có Rasmus Hojlund. Ảnh: Internet
PSG muốn có Rasmus Hojlund. Ảnh: Internet

Theo nhà báo uy tín David Ornstein, PSG đã gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro cho Atalanta để hỏi mua Hojlund. Phía đội bóng nước Pháp tin rằng mức giá 70 triệu Euro mà Atalanta đưa ra là quá vô lý và nếu như câu lạc bộ Italia không chấp nhận mức giá trên, họ sẵn sàng từ bỏ thương vụ.

Tờ RMC Sport cập nhật thêm rằng PSG và Hojlund đã đạt được thỏa thuận chung. Điều này khiến cho MU nhanh chóng hành động. Phóng viên Fabrizio Romano cho biết, United đã lên lịch đàm phán với Atalanta ngay trong tuần này, sau khi đề nghị 50 triệu Euro cùng 10 triệu phụ phí của họ được gửi chưa bao lâu.

Hojlund chỉ có thể gia nhập PSG nếu thỏa thuận của anh với MU đổ bể. Ảnh: Internet
Hojlund chỉ có thể gia nhập PSG nếu thỏa thuận của anh với MU đổ bể. Ảnh: Internet

Romano cho biết MU vẫn là cái tên được yêu thích trong cuộc đua dành chữ ký Hojlund. Cầu thủ người Đan Mạch ưu tiên thỏa thuận 5 năm mà anh đã đồng ý với MU, và trường hợp duy nhất để Hojlund gia nhập PSG là nếu thỏa thuận với MU bị sụp đổ.

Cây viết "Quỷ đỏ" Alfredo Pedulla chuyên đưa tin về Serie A cho biết đã gửi cho Hojlund đề nghị gấp từ 7 cho đến 8 lần mức lương hiện tại của anh. Hojlund qua đó có thể nhận khoảng 4 triệu bảng Anh trong một năm chưa kể tiền thưởng. Hiện thỏa thuận này vẫn đang được duy trì.