Chờ...

Bản tin Chelsea 28/7: Moises Caicedo sẽ tiếp tục ở lại Brighton

VOH - Bản tin Chelsea 28/7 bao gồm những thông tin như Brighton tiếp tục từ chối mức giá mới của The Blues cho Moises Caicedo. CLB thành London chưa tính chuyện thay thủ môn.

Chelsea tiếp tục bị từ chối vụ Moises Caicedo

Chelsea vẫn chưa thể chốt xong vụ Moises Caicedo - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn chưa thể chốt xong vụ Moises Caicedo - Ảnh: Internet

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã gửi lời đề nghị mới trị giá 80 triệu bảng Anh đến Brighton cho trường hợp của Moises Caicedo. 

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo “Chim mòng biển” tiếp tục nói không với mức phí trên. Trước đó, Brighton từng hét giá cầu thủ của mình lên đến 100 triệu bảng Anh. 

Chelsea chưa có ý định thay đổi thủ môn 

Pochettino hài lòng với màn thể hiện của Kepa - Ảnh: Internet
Pochettino hài lòng với màn thể hiện của Kepa - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Fabrizio Romano tiết lộ, The Blues hiện tại không tìm kiếm một thủ môn nào mới trong thời gian này. Trước đó, đã có những thảo luận về Andre Onana nhưng cựu sao Inter Milan đã lựa chọn gia nhập MU. 

Hiện tại, BLĐ Chelsea muốn để HLV Mauricio Pochettino quyết định. Được biết, ông thầy người Argentina hoàn toàn hài lòng với những gì Kepa thể hiện cho đến lúc này. 

Chelsea đứng trước cơ hội giành chức vô địch đầu tiên dưới thời HLV Pochettino

Chelsea đứng trước cơ hội có chức vô địch cùng Pochettino - Ảnh: Internet
Chelsea đứng trước cơ hội có chức vô địch cùng Pochettino - Ảnh: Internet

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã quyết định cho ra mắt giải đấu Premier League Summer Series với sự góp mặt của 6 đội bóng. 

Theo đó, những CLB này bao gồm Chelsea, Newcastle, Brentford, Brighton, Aston Villa và Fulham. Ban tổ chức Ngoại hạng Anh muốn tăng sức hấp dẫn của bóng đá với khán giả toàn cầu. Đặc biệt là tại Mỹ, nơi vốn không coi trái bóng tròn là môn thể thao yêu thích. 

Hiện tại, cả Chelsea và Aston Villa đang đứng trước cơ hội được nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League Summer Series. Cụ thể, 2 đội đều đang có cùng 4 điểm sau 2 lượt trận nhưng đoàn quân của HLV Unai Emery vẫn xếp trên nhờ có hiệu số phụ tốt hơn. 

Trong lượt trận cuối tới đây, thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ có cuộc đối đầu với Fulham, đối thủ dưới cơ hoàn toàn so với Chelsea. Trong khi đó, Aston Villa chạm mặt Brentford, đội hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng.