Bệnh nhân Arteta lên tiếng cập nhật tình hình sức khỏe

Đích thân HLV Mikel Arteta của Arsenal, người dương tính với COVID-19 đã lên tiếng cập nhật tình hình sức khỏe.

Cách đây không lâu, Arsenal nhận một thông tin cực sốc. Cụ thể, HLV Mikel Arteta đã có kết quả dương tính với virus corona và đội hình Arsenal sẽ tự cách ly. Đội bóng thành London cho biết trong một tuyên bố vào hôm thứ Năm rằng trung tâm đào tạo London Colney đã bị đóng cửa sau khi vụ việc được phát hiện.

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình sức khỏe

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình sức khỏe

Arsenal xác nhận các nhân viên và cầu thủ có “tiếp xúc gần”với Arteta sẽ tự cách ly, bao gồm toàn bộ đội một: “Các thành viên của Arsenal, những người tiếp xúc gần với Mikel, hiện sẽ tự cách ly theo các hướng dẫn về sức khỏe của chính phủ. Chúng tôi sẽ áp dụng biện pháp này với những người từ Colney, bao gồm cả đội một và đội ngũ huấn luyện cũng như một số ít người từ Học viện Hale End, nơi mà chúng tôi cũng đã tạm thời đóng cửa để đề phòng dịch lây lan.

Trong một diễn biến mới nhất, Đích thân HLV Mikel Arteta của Arsenal, người dương tính với COVID-19 đã lên tiếng cập nhật tình hình sức khỏe.

“Xin cảm ơn tất cả về sự quan tâm và ủng hộ. Tôi đã cảm thấy tốt hơn khá nhiều. Tất cả chúng ta đang đối mặt với thử thách lớn chưa từng có. Sức khỏe của mọi người là vấn đề được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy bảo vệ người khác bằng việc làm theo chỉ dẫn và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua. Tôi rất hoan nghênh khi Premier League đã đưa ra quyết định đúng đắn.”