Tin chuyển nhượng mới nhất 28/12: MU quyết giành sao West Ham

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 đã đến rất gần, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/12.

MU quyết giành sao West Ham

MU muốn chiêu mộ Rice của West Ham
MU muốn chiêu mộ Rice của West Ham

Declan Rice là cái tên mới nhất được MU quan tâm. Cầu thủ sinh năm 1999 có thể đá trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm đều tốt. Ngôi sao người Anh sẽ mang đến nhiều giải pháp cho MU. Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea cho thương vụ này. Họ chấp nhận chi tới 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus hỏi mua Icardi

Juventus đang có kế hoạch chiêu mộ Mauro Icardi, nhằm chia sẻ công việc ghi bàn với Cristiano Ronaldo. Đội bóng thành Turin sẵn sàng bỏ ra 70 triệu euro để có cầu thủ người Argentina. Icardi hiện không hài lòng với PSG. Cầu thủ người Argentina chỉ đá 5 trận Ligue I mùa này (353 phút), và không được tham dự Champions League.

NHM MU ủng hộ đẩy Daniel James rời đi

Theo một cuộc khảo sát mới đây, phần lớn NHM MU muốn đội chủ sân Old Trafford đẩy cầu thủ sinh năm 1997 ra đi vào tháng 1 năm 2021. Cuộc khảo sát được MEN thực hiện có 6.686 người tham gia. Trong số này 55% muốn MU để James ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. 24% ủng hộ CLB bán cầu thủ người xứ Wales. 21% còn lại thì muốn HLV Solskjaer giữ James làm kế hoạch dự phòng cho giai đoạn lượt về.

Juan Mata có thể trở lại Valencia

Tiền vệ Juan Mata không được trọng dụng ở MU. CLB Valencia đang có kế hoạch chiêu mộ anh vào tháng 1 năm 2021. Để có điều mình cần họ chấp nhận chi 8 triệu euro.

Tottenham đưa Sabitzer vào tầm ngắm

Tottenham đang có chuỗi 4 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh. Họ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới. Một trong những mục tiêu mà Tottenham quan tâm là Marcel Sabitzer, ngôi sao thi đấu nổi bật cùng RB Leipzig.