Sao West Ham hết lời khen ngợi McTominay

Scott McTominay có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng ở trận đấu với Leeds United và điều đó khiến tiền vệ Rice của West Ham thán phục.

Trong chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds, tiền vệ Scott McTominay tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao sinh năm 1996 lập cú đúp chỉ trong 3 phút đầu tiên. Với cú đúp bàn thắng vào lưới Leeds, tiền vệ người Scotland đi vào lịch sử Premier League khi là cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn trong vòng 3 phút.

Sao West Ham hết lời khen ngợi McTominay
Sao West Ham hết lời khen ngợi McTominay

Phong độ ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi là một trong những lý do giúp MU giành chiến thắng với tỷ số 6-2. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, đứng sau Liverpool và Leicester City. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi cầu thủ 24 tuổi sau màn trình diễn nổi bật.

Cầu thủ sinh năm 1996 có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng ở trận đấu với Leeds United và điều đó khiến tiền vệ Rice của West Ham thán phục.

"Đẳng cấp nói lên sự khác biệt," dòng tin nhắn của Rice gửi đến McTominay. Đáp lại, McTominay cũng đánh giá cao tài năng của Rice: "Thật tuyệt vời Rice, hãy giữ vững niềm đam mê và danh tiếng của mình.".