Arsenal chi đậm ở phiên chợ Đông 2021

HLV Mikel Arteta sẽ được cấp ngân quỹ lớn tuyển quân trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm cứu vãn mùa giải thảm hại của Arsenal.

Arsenal đag chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Pháo thủ đã không thể thắng trong 7 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 thất bại. Đội chủ sân Emirates chỉ có 1 chiến thắng sau 10 trận vừa qua tại Premier League (hòa 2, thua 7).

HLV Arteta được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ vào tháng 1
HLV Arteta được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ vào tháng 1

Arsenal hiện đang xếp thứ 15 trên BXH. NHM Arsenal đang tỏ ra thất vọng với kết quả mà đội bóng thu về trong thời gian gần đây, áp lực lên vai HLV Mikel Arteta đang là rất lớn. Lãnh đạo Pháo thủ vẫn ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha.

HLV Mikel Arteta sẽ được cấp ngân quỹ lớn tuyển quân trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm cứu vãn mùa giải thảm hại của Arsenal. Các sếp lớn ở sân Emirates sẵn sàng bơm tiền cho Arteta tăng cường nhân sự chất lượng cho đội bóng trong mùa đông để xoay chuyển tình thế.

Arsenal đang cần một tiền vệ sáng tạo. Một vài cái tên khác đang nằm trong tầm ngắm của Arteta là Houssem Aouar, Hakan Calhanoglu hay Maxi Gomez.