Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Aguero

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cách đây không lâu, tiền đạo Sergio Aguero xác nhận sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Như vậy là sau 10 năm gắn bó, El Kun đã đi đến quyết định chia tay nửa xanh thành Manchester. Anh xứng đáng là huyền thoại của sân Etihad.

Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Aguero
Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Aguero

Với 181 bàn thắng, Aguero là chân sút tốt thứ 4 ở kỷ nguyên Premier League. Những đóng góp của anh giúp Man xanh đưa về phòng truyền thống của CLB 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 5 Carabao Cup và 3 FA Community Shield. Thông tin El Kun chia tay Etihad khiến một bộ phận người hâm mộ The Citizens cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Lúc này, NHM quan tâm là tiền đạo này sẽ cập bến đội bóng nào. Hiện ngôi sao người Argentina đang được nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu quan tâm. Theo giới chuyên môn, khả năng Aguero đến Barca là cao nhất. Đội chủ sân Camp Nou muốn chiêu mộ El Kun để làm hài lòng Messi.

Arsenal cũng được cho là quan tâm cầu thủ 32 tuổi.Mới đây, khi được hỏi về khả năng tái ngộ Aguero, HLV Mikel Arteta cho biết: “Mọi thứ đều có thể xảy ra. Trước hết, bất kỳ ai thân thiết với Aguero cũng sẽ nói điều tương tự. Anh ấy là 1 trong 3 gương mặt chính nâng tầm dự án của Man City”. 

“Đó không chỉ là cách anh ấy chơi bóng, mà còn sức hút của anh ấy, và Kun được mọi người ở CLB yêu mến. Thật buồn khi thấy một người như anh ấy ra đi. Những gì anh ấy đã làm sẽ đi vào lịch sử.”