Man City chốt hàng thải Liverpool thay Aguero

Man City đang tìm kiếm người thay thế lão tướng Sergio Aguero sẽ rời CLB vào cuối mùa này và họ có thể gây sốc với tiền đạo Danny Ings của Southampton.

Sergio Aguero là tiền đạo chủ lực của Man City trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, mùa giải năm nay những chấn thương khiến anh không đóng góp quá nhiều cho đội chủ sân Etihad. Với việc không ra sân thường xuyên và lại nhận lương rất cao, Man xanh đang lên kế hoạch chia tay cầu thủ sinh năm 1988. Họ không muốn tiếp tục đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho cựu cầu thủ của Atletico Madrid.

Man City nhắn Danny Ings thay Aguero
Man City nhắn Danny Ings thay Aguero

Hợp đồng của Aguero với Man City còn thời hạn đến Hè 2021, song nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chia tay El Kun theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Pep Guardiola nhiều lần né tránh những câu hỏi liên quan đến tương lai cầu thủ sinh năm 1988.

Barca được cho là đang quan tâm sát thủ người Argentina. Đội chủ sân Camp Nou hy vọng việc chiêu mộ Aguero sẽ giúp họ giữ chân Messi. Hai cầu thủ này là bạn thân của nhau, và sự có mặt của El Kun sẽ giúp Barca có thêm cơ hội giữ cầu thủ 32 tuổi.

Ngay từ bây giờ, Man City đang tìm kiếm người thay thế lão tướng Sergio Aguero sẽ rời CLB vào cuối mùa này và họ có thể gây sốc với tiền đạo Danny Ings của Southampton. 

Nguồn tin của Đài Sky Sports cho biết, các tuyển trạch viên Man City ấn tượng với phong độ ghi bàn của Danny Ings ở Ngoại hạng Anh mùa trước (22 bàn). Dù thành tích của anh trong mùa này đã giảm vì sự sa sút thảm hại của Southampton, nhưng cựu tiền đạo Liverpool vẫn là phương án tốt để thay thế Aguero. Hiện tại, Ings chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Southampton sẽ kết thúc vào cuối mùa sau.