Ibrahimovic quyết định tương lai ở AC Milan

Zlatan Ibrahimovic thừa nhận cảm thấy hạnh phúc ở Milan và đang làm việc tích cực để gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa này.

Dù đã 39 tuổi nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng công của AC Milan. Mùa giải năm nay, lão tướng người Thụy Điển ghi 15 bàn sau 15 trận, nếu không dính chấn thương thành tích của anh còn tốt hơn rất nhiều.

Ibrahimovic  lên tiếng về tương lai ở AC Milan
Ibrahimovic  lên tiếng về tương lai ở AC Milan

Mặc dù Zlatan Ibrahimovic chơi tốt như vậy, nhưng đội bóng thành Milan không thể tiến gần những danh hiệu. AC Milan đã bị loại ở cúp QG Italia, họ cũng đã bị loại ở Europa League sau thất bại trước MU ở vòng 1/8.

Ở Serie A, AC Milan hiện kém đội đầu bảng Inter Milan đến 9 điểm trên bảng xếp hạng. Cơ hội vô địch của họ là không cao. Nhiều thông tin cho rằng Zlatan Ibrahimovic cảm thấy thất vọng khi đội chủ sân San Siro không thể tiến gần những danh hiệu ở mùa giải năm nay, anh đang lên kế hoạch chia tay đội bóng của Italia ở Hè 2021.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận cảm thấy hạnh phúc ở Milan và đang làm việc tích cực để gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa này. Anh nói cuộc họp báo đầu tiên khi quyết định trở lại đội tuyển Thụy Điển:

"Những tin đồn là không đúng sự thật. Tôi muốn tiếp tục ở lại Milan. Chúng tôi đang có một dự án rất thú vị. Tôi vẫn đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác. Tất nhiên, tôi muốn cùng Milan giành những danh hiệu trong thời gian tới”.

Cũng trong cuộc họp báo nói trên, Ibrahimovic đặt mục tiêu tham dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Thụy Điển.