Van Nistelrooy nhắn gửi đến Anthony Martial

Tương lai của tiền đạo Anthony Martial luôn không được chắc chắn ở MU, và cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Van Nistelrooy đã có vài lời nhắn gửi đến hậu bối.

Anthony Martial được MU chiêu mộ từ Monaco ở Hè 2015 với mức phí 36 triệu bảng, đó là số tiền cực lớn cho một cầu thủ chưa đầy 20 tuổi. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có những khoảnh khắc đẹp ở sân Old Trafford, nhưng cũng có những thời điểm anh gây thất vọng rất lớn.

Martial không cho thấy sự ổn định ở MU
Martial không cho thấy sự ổn định ở MU

Mùa giải năm nay tiền đạo này mới chỉ ghi được 7 bàn trong màu áo Man đỏ. Anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Trong trận thua 1-3 của MU trước Leicester ở tứ kết FA Cup, Martial đá cao nhất trên hàng công nhưng gây thất vọng. Nhiều người thậm chí khuyên MU nên bán cầu thủ 25 tuổi.

Gần đây, nhiều thông tin cho rằng MU đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland về để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Nếu Quỷ đỏ thành công, vị trí của Martial sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Trong một diễn biến mới nhất, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Van Nistelrooy đã có vài lời nhắn gửi đến hậu bối. Anh nói:

“Thi đấu trong đội hình MU bạn sẽ đối mặt với áp lực lớn. Khi mới bắt đầu, mọi người sẽ chào đón bạn. Sau một hoặc hai mùa giải, trách nhiệm bắt đầu tăng lên và bạn phải chịu trách nhiệm mỗi trận đấu. Khi kỳ vọng ngày càng lớn, báo chí ở đó, một trận đấu bạn không ghi bàn sẽ là một vấn đề lớn. Martial là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình”.

“Vấn đề với cậu ấy là sự thiếu ổn định. Tôi cũng cho rằng cậu ấy chưa tìm được vị trí tốt nhất của mình. Martial cần nói chuyện với HLV để tìm ra giải pháp tốt nhất”.