Hùng Dũng chấn thương nặng, Ngô Hoàng Thịnh lên tiếng xin lỗi

Chứng kiến việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng do mình gây ra, Ngô Hoàng Thịnh đã bày tỏ sự hối hận vì hành động mà mình gây ra.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân sau pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Thịnh ở phút 34 trận TP.HCM vs Hà Nội. Anh sau đó đã được sơ cứu và chuyển thẳng tới bệnh viện.

Vào sáng nay 24/3, Hùng Dũng đã lên bàn mổ để chữa trị chấn thương. Ca mổ sau đó đã diễn ra thành công. 

Ngô Hoàng Thịnh lên tiếng xin lỗi sau khi gây chấn thương nặng cho Hùng Dũng
Ngô Hoàng Thịnh lên tiếng xin lỗi sau khi gây chấn thương nặng cho Hùng Dũng

Tuy nhiên, với chấn thương này, chắc chắn tiền vệ sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm. Như vậy, Hùng Dũng sẽ bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Và sau khi gây ra chấn thương 'kinh hoàng' cho đồng đội, Ngô Hoàng Thịnh đã lên tiếng chia sẻ với báo giới. Cầu thủ người xứ Nghệ không giấu nổi sự hối hận sau pha vào bóng nguy hiểm khiến Hùng Dũng gãy chân.

Anh cho biết: "Tôi ham bóng trong tình huống ấy và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân. Giờ ai nói sao cũng được, mắng chửi, chỉ trích tôi cũng được.

Mọi chuyện đã xảy ra theo cách mà chẳng ai mong muốn. Dũng và tôi thật sự thân nhau. Giờ cậu ấy  bị như thế vì tôi, quả thực Dũng đau một thì tôi đau mười.

Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân lúc ấy. Tôi thật sự muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. Tôi mong người bị là tôi chứ không phải Hùng Dũng.

Giờ điều mà tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Chứ đối với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được".

Sau khi gây ra chấn thương cho Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Thịnh cũng đã chạy vào xe cứu thương để xin lỗi người đồng nghiệp. Sau trận đấu, anh cũng tới thẳng bệnh viện để hỏi thăm tiền vệ của Hà Nội.

Hiện Ban kỷ luật VFF vẫn chưa đưa ra án phạt cho Hoàng Thịnh, song nhiều khả năng cầu thủ này sẽ bị cấm thi đấu từ 6 tháng cho tới 1 năm bên cạnh việc phải nộp phạt một số tiền lớn.