Barca sẵn sàng chiêu mộ Anthony Martial

Sau khi MU quyết định đưa Anthony Martial lên thị trường chuyển nhượng, Barcelona nhanh chóng tiến hành các cuộc đàm phán.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Anthony Martial đang gây thất vọng rất lớn trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1995 được đá chính thường xuyên nhưng không thể ghi bàn. BLĐ và NHM Quỷ đỏ đã chán nản với tiền đạo này, khả năng anh bị bán đã được đề cập đến.

Barca sẵn sàng chiêu mộ Anthony Martial
Barca sẵn sàng chiêu mộ Anthony Martial

Sau khi MU quyết định đưa Anthony Martial lên thị trường chuyển nhượng, Barcelona nhanh chóng tiến hành các cuộc đàm phán. Barca cần làm mới hàng công để tạo cạnh tranh, cũng như đua tranh danh hiệu lớn, và Martial từ lâu rất được quan tâm.

Để hy vọng có Martial, Barca sẽ bán Ousmane Dembele. Thậm chí họ sẵn sàng dùng tiền cộng thêm cựu sao Dortmund để có được tiền đạo của MU. Nếu thỏa thuận được thông qua, sẽ là thương vụ trao đổi mà hai bên cùng có lợi. Ít nhất là các đội đều có cầu thủ mà mình theo đuổi.

Ngoài Martial thì Barca cũng theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Tuy nhiên, đại diện của Serie A đòi tới 111 triệu euro cho ngôi sao của mình, bằng mức phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Argentina với Inter Milan.