MU đưa sao Napoli vào 'tầm ngắm'

Nhiều nguồn tin từ Anh và Italia cho biết, MU có ý định kéo Hirving Lozano về sân Old Trafford trong tương lai gần.

Mùa giải năm nay, hàng công MU thi đấu không thực sự nổi bật. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ hòa 0-0 trước Man City. Đó là trận đấu mà các tiền đạo của đội chủ nhà không tạo ra một cơ hội rõ ràng nào. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công bằng những cầu thủ mới.

MU đưa Hirving Lozano vào tầm ngắm
MU đưa Hirving Lozano vào tầm ngắm

Nhiều nguồn tin từ Anh và Italia cho biết, MU có ý định kéo Hirving Lozano về sân Old Trafford trong tương lai gần. Ngôi sao của Napoli đang thi đấu nổi bật  ở Serie A, anh có 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cùng đội bóng của Italia ở mùa giải năm nay. 

MU từng tiếp cận Lozano trong hai kỳ chuyển nhượng mùa hè gần nhất. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đều không đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Mexico. Trước khả năng bán Martial, cũng như chia tay Jesse Lingard và cho mượn Daniel James, MU xem Lozano là giải pháp để cải thiện hàng công.

Để hy vọng có được ngôi sao của Napoli, mU chấp nhận chi 35 triệu euro. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ không dễ dàng trong thương vụ này. Đại diện của Serie A tuyên bố sẽ nỗ lực giữ chân ngôi sao của mình.