RB Leipzig muốn mua đứt hung thần của MU

Sau khi loại MU và giành quyền vào giai đoạn knock-out Champions League, RB Leipzig đang đàm phán với Man City để mua đứt Angelino.

Angelino cập bến RB Leipzig từ Man City theo dạng cho mượn. Cầu thủ này đang chơi cực tốt.  Angelino chơi tuyệt hay trong trận thắng MU 3-2. 

RB Leipzig muốn mua đứt Angelino
RB Leipzig muốn mua đứt Angelino

Ngôi sao sinh năm 1997 lên công về thủ nhịp nhàng. Angelino đã có 74 lần chạm bóng trong 87 phút có mặt trên sân, chỉ Nordi Mukiele (75) nhiều hơn trong số các cầu thủ Leipzig. Anh góp dấu giày vào 2 trong 3 bàn thắng của đội bóng nước Đức.

Angelino cũng là cầu thủ người Tây Ban Nha tham gia vào số bàn thắng nhiều thứ hai Champions League mùa này, với 3 bàn và 3 kiến tạo (chỉ sau Alvaro Morata, tác giả 6 bàn và 1 kiến tạo).

Sau khi loại MU và giành quyền vào giai đoạn knock-out Champions League, RB Leipzig đang đàm phán với Man City để mua đứt Angelino. Đội bóng nước Đức hy vọng có thể đạt thỏa thuận mua đứt giá trị của Angelino với giá 18 triệu euro.

Bản thân Angelino cũng không muốn trở lại Man City, nơi anh phải ngồi dự bị thường xuyên. Cầu thủ chạy cánh trái 23 tuổi này muốn được tiếp tục chơi bóng cùng Leipzig.