MU chưa từ bỏ thương vụ Raphael Varane

MU được cho là vẫn chờ động thái từ trung vệ Raphael Varane, Quỷ đỏ vẫn đang hy vọng có thêm một trung vệ tốt trong đội hình.

MU vừa gây thất vọng khi hòa 0-0 trước Man City. Trước đó họ gây thất vọng khi để thua 1-3 trước PSG và 2-3 trước Leipzig qua đó phải dừng bước ở Champions League ngay từ vòng bảng. Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch đưa về thêm những nhân tố mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh.

MU vẫn hy vọng sẽ có Varane
MU vẫn hy vọng sẽ có Varane

MU được cho là vẫn chờ động thái từ trung vệ Raphael Varane, Quỷ đỏ vẫn đang hy vọng có thêm một trung vệ tốt trong đội hình. Don Balon đưa tin, cầu thủ người Pháp có thể chia tay sân Bernabeu nếu HLV Zidane rời đi.

Chỉ cần Varane tuyên bố có thể rời Real, MU sẽ chính thức vào cuộc. Mùa này, phong độ của Varane không thực sự tốt. Trung vệ người Pháp không cho thấy tố chất thủ lĩnh mỗi khi đội trưởng Sergio Ramos vắng mặt. Điều đó khiến Real không còn làm mọi cách để giữ anh ở lại.

MU quan tâm đến Varane từ lâu. Real Madrid cho biết sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán một khi nhận được đề nghị hợp lý. Số tiền khiến Los Blancos nhả cầu thủ sinh năm 1993 vào khoảng 80 triệu bảng.