Kiatisuk cải thiện điểm yếu thể lực của HAGL bằng đồng hương Thái Lan

Vị tân thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang được cho là thuyết phục thành công HLV thể lực Bundit Thiabthong sang Việt Nam làm việc. 

Theo thông tin từ trang Siam Sport, HLV Bundit Thiabthong đã đồng ý sang Việt Nam làm việc cùng HLV Kiatisuk ở mùa giải 2021 sắp tới.

Vị chuyên gia có biệt danh Teacher Boy từng là giảng viên đại học và có thời gian làm việc cùng Zico Thái ở ĐT Thái Lan.

Kiatisuk thuyết phục thành công chuyên gia thể lực Bundit Thiabthong tới HAGL
Kiatisuk thuyết phục thành công chuyên gia thể lực Bundit Thiabthong tới HAGL

Bundit Thiabthong sinh năm 1987, anh từng tốt nghiệp loại xuất sắc ngành giáo dục thể chất và lấy bằng thạc sĩ không lâu sau đó. Thời đi học, Bundit Thiabthong từng thi đấu ở giải vô địch các trường thể chất. Ngoài ra, anh còn có thời gian thi đấu ở hạng Nhất của Thái Lan trước khi trở thành 1 thầy giáo.

HLV Bundit Thiabthong sẽ làm việc ở HAGL trong vai trò HLV thể lực. Anh sẽ thay thế vị trí mà HLV Lee Gi Nam để lại. Ông được đánh giá sẽ là 'cánh tay phải' của HLV Kiatisuk ở HAGL mùa giải tới.

Và mới đây, HLV Bundit Thiabthong đã xác nhận sẽ cùng với HLV Kiatisuk gắn bó với đội bóng phố núi trong thời gian tới. Được biết, HLV Kiatisuk cũng mất rất nhiều thời gian mới thuyết phục được người cộng sự của mình.

"Đây thực sự là một thách thức đối với tôi, nhiều người đã nói rằng tôi rất liều khi bỏ công việc hiện tại của mình. Nhưng tôi chỉ muốn nói rằng, tôi muốn theo đuổi ước mơ của mình. 

Cám ơn Zico vì đã cho tôi cơ hội được làm việc ở HAGL, tôi tin rằng cùng với nỗ lực của BHL, HAGL sẽ làm nên lịch sử giống như trước đây. Chắc chắn đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ và gây được tiếng vang ở ASEAN" - HLV Bundit Thiabthong cho biết.

Theo kế hoạch vào ngày 17/12 tới, trợ lý Bundit Thiabthong cùng HLV Kiatisuk sẽ bay sang Việt Nam và có mặt tại TP.HCM ngày 18/12. Do không có chuyến bay thẳng nên cả 2 sẽ phải bay qua 1 địa điểm trung chuyển để nối chuyến. Ngay sau khi nhập cảnh cả 2 HLV sẽ được cách ly 14 ngày trước khi về HAGL nhận công việc.