HAGL thử việc nhà vô địch V-League 2017

Trong một động thái mới đây, CLB HAGL được cho là đang thử việc nhà vô địch V-League 2017, Nguyễn Trung Đại Dương.

Sau khi quyết định chia tay hai ngoại binh Kelly Kester (đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Chevaughn Walsh (đến Thanh Hóa), CLB HAGL đang cố gắng tìm kiếm các gương mặt ngoại thay thế. Và mới đây "Gỗ" được cho là đang thử việc ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. 

HAGL thử việc nhà vô địch V-League 2017, Nguyễn Trung Đại Dương.
HAGL thử việc nhà vô địch V-League 2017, Nguyễn Trung Đại Dương.

 

Đây là cầu thủ người Nigeria đã nhập tịch Việt Nam. Cầu thủ này bắt đầu chơi bóng tại đất nước hình chữ S từ năm 2008 khoác áo Quân khu 4. Sau đó, anh chuyển sang thi đấu cho Navibank Sài Gòn (2010), Lâm Đồng (2012), Xuân Thành Sài Gòn, Kiên Giang (2013), B.Bình Dương (2014) trước khi cập bến Quảng Nam vào năm 2015. 

Tại đội bóng đất Quảng, Nguyễn Trung Đại Dương đã thi đấu khá ấn tượng và cùng với đội bóng xứ Quảng bước lên ngôi vô địch V-League vào năm 2017. Đây là một cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Nguyễn Trung Đại Dương sở hữu một lối chơi khá hiện đại, dựa nhiều vào thể hình và thể lực đồng thời sở hữu khả năng dứt điểm khá đa dạng.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại khi năm nay Đại Dương đã 34 tuổi và đã 'tịt ngòi' suốt ở V-League 2020. Và liệu với gánh nặng tuổi tác, cùng phong độ không tốt mùa giải vừa qua, Nguyễn Trung Đại Dương sẽ thể hiện ra sao khi khoác áo HAGL?