Henry chưa từng xem Arsenal thi đấu khi Xhaka làm đội trưởng

Theo Patrice Evra thì huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đã không còn xem Pháo thủ thi đấu kể từ khi tiền vệ Xhaka được mang băng thủ quân.

Sự giận dữ của NHM Arsenal với Granit Xhaka đang dâng cao sau khi tiền vệ người Thụy Sĩ sớm phải rời sân từ phút 58 do lỗi hành vi với cầu thủ bên phía Burnley, qua đó gián tiếp khiến Pháo thủ phải đón nhận thất bại thứ 7 ở mùa giải này.

Xhaka phải nhận thẻ đỏ sau hành vi không đẹp với cầu thủ Burnley
Xhaka phải nhận thẻ đỏ sau hành vi không đẹp với cầu thủ Burnley

 

Rõ ràng, nếu kiềm chế được bản thân, Xhaka đã không bị đuổi khỏi sân khiến The Gunners chỉ còn được chơi với 10 người, và sau đó để thua ngay trên sân nhà sau tình huống 'đốt đền' của Aubameyang ở phút 73.

Và trong một động thái 'đổ thêm dầu vào lửa' mới đây, cựu hậu vệ MU, Patrice Evra đã lên tiếng cho rằng người bạn của mình, Thierry Henry đã không còn xem Arsenal thi đấu kể từ khi tiền vệ Xhaka được mang băng thủ quân đội bóng này.

"Thierry Henry, một hôm anh ấy rủ tôi đến nhà anh ấy xem Arsenal thi đấu. Anh ấy bật TV lên, hình ảnh đầu tiên anh ấy nhìn thấy trên màn hình là Xhaka đang khoác băng thủ quân Arsenal. Thierry Henry tức khắc đã tắt TV đi. Anh ấy đã nói: 'Tôi không thể xem đội bóng của mình với Xhaka là đội trưởng.'

Tôi cảm thấy buồn cho các cổ động viên Arsenal chứ không phải cho các cầu thủ Arsenal. Họ xứng đáng với vị trí hiện tại. Arsenal thiếu kỷ luật và Arteta chắc hẳn đang rất giận dữ ngay bây giờ.", Evra nói trên Sky Sports.

Xhaka được cho là đang rời xa Emirates. Và sau chiếc thẻ đỏ vừa phải nhận, tương lai của anh ở Arsenal dường như đã không còn. Về chuyên môn lẫn thái độ, anh đều không được người hâm mộ Pháo thủ ủng hộ.