Được Benzema hết lời khen ngợi, Varane phản ứng thế nào

Karim Benzema hết lời khen ngợi Varane, trung vệ người Pháp cũng có màn đáp lễ người đàn anh rất ấn tượng.

Raphael Varane cùng với Sergio Ramos là cặp trung vệ số 1 của Real Madrid trong những mùa giải gần đây, bộ đôi cầu thủ này chơi ổn định qua đó giúp đội chủ sân Bernabeu mang về rất nhiều danh hiệu. Trong màu áo ĐT Pháp, Varane cũng là lựa chọn hàng đầu. Cầu thủ sinh năm 1993 vừa cùng Les Bleus vô địch World Cup 2018 ở Nga, hiện anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Varane đáp lẽ Benzema đầy ấn tượng

Varane đáp lẽ Benzema đầy ấn tượng

Varane được nhiều đội bóng lớn quan tâm, MU từng chấp nhận chi tới 80 triệu bảng nhưng không thể thuyết phục Kền kền trắng nhả ngôi sao của mình. Chủ tịch Perez đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp, ông khẳng định dù có chi nhiều tiền đến đâu cũng không thuyết phục được đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình.

Trong một phát biểu mới nhất, Benzema khen ngợi trung vệ Varane, cầu thủ người Pháp tiết lộ rằng bất kỳ tiền đạo nào cũng phải ngao ngán mỗi khi đối đầu với cầu thủ 26 tuổi: “Cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới, mọi tiền đạo đều phải lo lắng mỗi khi đối đầu với Varane”.

Karim Benzema hết lời khen ngợi Varane, trung vệ người Pháp cũng có màn đáp lễ người đàn anh rất ấn tượng: “Chúng tôi có một mối quan hệ tốt. Khi tôi đến Madrid, có 2 cầu thủ người Pháp ở đó là Benzema và Lassana Diarra. Chúng tôi đã biết nhau được 8 năm rồi. Chúng tôi đã có những kỉ niệm đẹp cùng nhau. Benzema có nhiều kinh nghiệm, anh ấy là một trong những trung phong tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua”.