Granit Xhaka bị huyền thoại Arsenal chỉ trích dữ dội

Tiền vệ Granit Xhaka nhận thẻ đỏ khiến Arsenal thất bại trước Burnley. Huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích cầu thủ người Thụy Sỹ.

Trong trận đấu giữa Arsenal và Burnley ở sân Emirates, tiền vệ Granit Xhaka nhận thẻ đỏ trong hiệp 2. Ngôi sao người Thụy Sỹ có hành động túm cổ Ashley Westwood của Burnley, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định rút thẻ đỏ thay vì thẻ vàng như trước đó. 

Xhaka nhận thẻ đỏ trước Burnley
Xhaka nhận thẻ đỏ trước Burnley

Đá thiếu người, Arsenal đã phải nhận thất bại 0-1. Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ phản lưới nhà mang về bàn thắng duy nhất cho Burnley. 

Arsenal tiếp tục hứng chịu thất bại với bàn phản lưới nhà của Pierre-Emerick Aubameyang và đây là trận thua thứ 7 chỉ sau 12 vòng đấu mùa này. Xhaka nhận thẻ đỏ khiến Arsenal thất bại trước Burnley. Nhân dịp này, huyền thoại Pháo thủ, Ian Wright đã chỉ trích cầu thủ người Thụy Sỹ, ông nói:

"Arsenal đã bắt đầu chơi tốt trước Burnley, tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ sớm có bàn thắng. Tuy nhiên, Xhaka đã phá hỏng tất cả. Đây không phải lần đầu tiên cậu ấy mắc sai lầm khiến CLB phải nhận thất bại. Cậu ấy xứng đáng bị bán ngay lập tức".