Fulham cầm chân Liverpool nhờ NHM

HLV Klopp thừa nhận người hâm mộ chính là động lực khiến Fulham xuất thần ở trận đấu với Liverpool tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến việc Tottenham bị Crystal Palace cầm hòa 1-1. Đội khách vượt lên sau bàn thắng của Harry Kane, nhưng những phút cuối trận họ để đối phương gỡ hòa 1-1. Dù chỉ có 1 điểm trước "Đại bàng" nhưng Spurs vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng, bởi đội xếp thứ 2 Liverpool cũng không thể giành 3 điểm.

Fulham cầm hòa Liverpool 1-1
Fulham cầm hòa Liverpool 1-1

Đội bóng của HLV Klopp chỉ phải gặp tân binh Fulham, song lại để đối thủ vượt lên dẫn trước. Đội khách dù nỗ lực rất nhiều nhưng chỉ có bàn gỡ do công của Salah. Hòa 1-1 trước Fulham, đội bóng thành phố Cảng lỡ cơ hội lấy ngôi đầu bảng của Tottenham.

HLV Klopp thừa nhận người hâm mộ chính là động lực khiến Fulham xuất thần ở trận đấu với Liverpool tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ông nói:

"Sự trở lại của các cổ động viên là lý do giúp Fulham chơi nỗ lực hơn. NHM đã cổ vũ cho họ rất nhiều, đó là lý do giúp họ chơi tốt hơn. Chúng tôi không vui khi chỉ có được 1 điểm, nhưng rõ ràng với những gì đã thể hiện, Fulham xứng đáng được tôn trọng".