Tiền vệ Wijnaldum không hài lòng với Liverpool

Tiền vệ người Hà Lan, Georginio Wijnaldum mới đây đã thông qua người đại diện của mình bày tỏ sự không hài lòng với cách đối xử của Liverpool với mình. 

Tiền vệ Georginio Wijnaldum là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật được HLV Klopp vận hành ở Liverpool. Ngôi sao người Hà Lan gây ấn tượng với khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt, anh cũng sở hữu một tình thần thi đấu tuyệt vời.

Tiền vệ Wijnaldum không hài lòng với Liverpool
Tiền vệ Wijnaldum không hài lòng với Liverpool

Ngôi sao 30 tuổi hiện vẫn đang trong năm cuối của bản hợp đồng hiện tại với Liverpool và vẫn chưa gia hạn, mặc dù tuyển thủ người Hà Lan đã nhiều lần được mời chào và thúc giục bởi ban lãnh đạo đội bóng thành phố Cảng.

Mới đây, Georginio Wijnaldum mới đây đã thông qua người đại diện của mình bày tỏ sự không hài lòng với cách đối xử của Liverpool với mình. 

Cụ thể, ngôi sao vừa ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Wolverhampton đã không đồng ý với điều khoản trong hợp đồng gia hạn mà The Kop đưa ra. Đội chủ sân Anfield dự kiến sẽ có buổi đàm phán cuối cùng với Wijnaldum, trước khi đưa ra quyết định có hay không việc bán anh cho Barcelona ngay trong mùa đông tới.