AC Milan tổn thất nặng nề trước trận gặp MU

Với những cái tên được HLV Stefano Pioli công bố, nhiều người đang tự hỏi rằng AC Milan sẽ thi đấu ra sao tại Old Trafford.

Tại vòng 1/8 Europa League, những lá thăm may rủi đã đưa AC Milan đụng độ MU. Họ từng là những đội bóng mạnh nhất châu Âu trong quá khứ, nhưng đã sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây. Mùa giải năm nay, cả AC Milan và MU đều chơi tốt hơn ở giải quốc nội. Họ chắc chắn hướng đến đấu trường Europa League với mục tiêu vô địch. 

Theo Hernandez vắng mặt trước MU
Theo Hernandez vắng mặt trước MU

Trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra tại Old Trafford. Tuy nhiên, trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các CĐV đội bóng Italia đã phải liên tiếp đón nhận những tin dữ. Theo đó, HLV Stefano Pioli sẽ không có sự phục vụ của những cái tên như Zlatan Ibrahimovic, Mario Mandzukic, Hakan Calhanoglu, Ismael Bennacer, Ante Rebic. 

Điều này sẽ khiến cho khả năng tấn công của AC Milan bị suy giảm nghiêm trọng. Zlatan Ibrahimovic quan trọng với đội chủ sân San Siro như thế nào thì ai cũng đã rõ. Tiền đạo này còn có thời gian khoác áo Man đỏ, anh rất hiểu đội bóng cũ.

Mới nhất, AC Milan tiếp tục nhận thêm một tin không vui. Theo website của đội bóng áo sọc đỏ đen xác nhận, Theo Hernandez cũng không có tên trong danh sách hành quân đến Old Trafford. Lý do nhiều khả năng là chấn thương.

Thiếu vắng hậu vệ người Pháp, nhiều khả năng HLV Stefano Pioli sẽ điền tên Diogo Dalot nơi hành lang cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1. Chàng trai đang thuộc biên chế MU vừa để lại ấn tượng với bàn thắng vào lưới Hellas Verona tại Serie A. Song, AC Milan chắc chắn sẽ lâm nguy nếu như Dalot cũng phải sớm rời sân vì chấn thương.