Mourinho hết lời khen ngợi Chủ tịch Tottenham

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ dành cho Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham những lời có cánh.

Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy, sắp kỷ niệm năm thứ 20 làm việc tại câu lạc bộ. Trong hơn 10 năm qua, đội bóng thành London lọt vào một vài trận chung kết, nhưng không thể giành những danh hiệu. Chức vô địch gần nhất của họ là danh hiệu cúp Liên đoàn Anh vào năm 2008.

Mourinho khen ngợi Chủ tịch Levy
Mourinho khen ngợi Chủ tịch Levy

Với việc không thể mang về cho Tottenham những danh hiệu, Chủ tịch Levy phải nhận khá nhiều những sự chỉ trích. HLV của Spurs, Jose Mourinho, trong một buổi phỏng vấn mới đây đã lên tiếng bảo vệ chủ tịch Levy rằng: 

"Ông ấy là một người lãnh đạo tài tình. Tôi không nghĩ đó là công bằng khi chúng ta chỉ đánh giá về mặt danh hiệu. Dẫu vậy, danh hiệu là thứ gia vị không thể thiếu trong bóng đá và tôi rất muốn giúp - không chỉ cho ông ấy mà còn cho các cầu thủ, các cổ động viên và tất cả mọi người ở đây - đạt được điều đó."

"Tôi không phải là một người quá thiên về các số liệu thống kê. Tuy nhiên, trận đấu chính thức thứ 1000 của tôi sẽ đến trong mùa giải này. Sẽ thật tuyệt nếu ông ấy có thể ăn mừng trận đấu thứ 1000 của tôi khi câu lạc bộ giành được một danh hiệu ở mùa này."

"Chúng tôi sẽ cố gắng Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, đội bóng hiện vẫn tham gia ở Europa League. Tottenham có cơ hội giành danh hiệu. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Chủ tịch Levy. Tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy. Chúng tôi thường xuyên nói chuyện để tìm ra những giải pháp tốt nhất cho CLB".