Alex Telles lên tiếng về phong độ của Luke Shaw

Hậu vệ Alex Telles mới đây tuyên bố với phong độ rất cao của Luke Shaw ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh xứng đáng đá chính hơn.

Mùa giải năm nay, Luke Shaw đang là một trong những cầu thủ có phong độ tốt ở Manchester United. Ngoài việc đảm bảo nhiệm vụ phòng ngự, cầu thủ người Anh còn có những đóng góp đáng giá trên mặt trận tấn công thông qua những đường tạt bóng và bàn thắng. Anh đã góp dấu giày vào 9 bàn thắng của MU trên mọi mặt trận, trong đó có 3 pha lập công và 6 kiến tạo. Cầu thủ 25 tuổi cũng đã trở lại ĐT Anh.

Alex Telles đánh giá cao Luke Shaw
Alex Telles đánh giá cao Luke Shaw

Ngôi sao sinh năm 1995 là cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong tháng 2 và tháng 3. Với những màn trình diễn ấn tượng anh nhận được lời khen từ HLV Solskjaer và rất nhiều cựu cầu thủ MU. Với việc Luke Shaw chơi quá tốt, Alex Telles buộc phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không hề cảm thấy thất vọng. 

Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về Luke Shaw, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết: “Những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải năm nay là rất nổi bật. Luke Shaw là một hậu vệ giỏi. Cậu ấy đã có những đóng góp quan trọng cho CLB trong thời gian qua. Tôi rất hạnh phúc khi thấy Shaw thi đấu vào phom, tập luyện tốt và chiến đấu hết mình trên sân đấu."

“Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy xứng đáng đá chính ở MU. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực để một ngày nào đó có thể lấy được vị trí đá chính từ tay cậu ấy. Tôi luôn cố gắng tập luyện thật chăm chỉ và thể hiện những gì tốt nhất của mình. Tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng”.