Chờ...

Tottenham cảnh báo MU vụ Harry Kane

Phía Tottenham sẽ không để tiền đạo Harry Kane cập bến những đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Hiện 2 đội bóng thành Manchester theo đuổi chân sút người Anh.

Harry Kane được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu trong nhiều năm gần đây. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 toàn diện hơn. Anh không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo rất nhiều. Kane đã có 23 bàn và 17 kiến tạo ở mùa giải 2020/21.

MU đang quan tâm Harry Kane
MU đang quan tâm Harry Kane

Với những màn trình diễn ấn tượng, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, MU đang khát khao chữ ký của cầu thủ 27 tuổi. MU đang tìm kiếm một trung phong trong kỳ chuyển nhượng tới khi Edinson Cavani có thể ra đi. Nếu Tottenham không giành quyền tham dự Champions League năm thứ hai liên tiếp, Quỷ đỏ sẽ cố gắng lôi kéo chân sút số một của đối thủ này.

Nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi ra 100 triệu euro tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, Tottenham không chấp nhận việc để Kane chuyển sang một đội bóng Premier League khác. HLV Jose Mourinho hiện đang dẫn dắt Spurs sẽ tìm mọi cách để ngăn cản khả năng này.

Kane còn hợp đồng với Tottenham đến năm 2024 và chỉ kém 51 bàn so với người giữ kỷ lục mọi thời đại là Jimmy Greaves (266 bàn). Mấu chốt để Kane có thể ra đi là việc anh vẫn chưa giành được danh hiệu nào trong sự nghiệp. Khi Trong trường hợp buộc phải bán Kane, Tottenham ưu tiên để anh cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh. 

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ người Anh khẳng định tập trung vào thi đấu. Người đại diện sẽ là người đàm phán cũng như quyết định các vấn đề về tương lai của anh.