Tottenham cũng muốn có Aaron Ramsey

Theo Goal, Tottenham là đội bóng Anh mới nhất gia nhập cuộc đua của tiền vệ Aaron Ramsey từ Juventus ở Hè 2021.

Tiền vệ Aaron Ramsey tới Juventus từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, việc không thể thích nghi với lối chơi của đội bóng nước Ý đã khiến cầu thủ người xứ Wales dần đánh mất cơ hội góp mặt vào đội hình chính.

Tottenham quan tâm Ramsey
Tottenham quan tâm Ramsey

Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1990 chỉ mới có 26 lần ra sân trên mọi mặt trận và chơi không mấy ấn tượng. Tiền vệ này còn được cho là có mâu thuẫn với HLV Pirlo. Theo nhiều nguồn tin, Ramsey đang đứng trước nguy cơ chia tay Juve khi phiên chợ Hè mở cửa.

Trong bối cảnh nhà ĐKVĐ Serie A cần bổ sung kinh phí phục vụ công cuộc tái thiết đội hình, họ muốn xem xét những lời đề nghị cho Ramsey và động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu Premier League.

Sau Liverpool, mới đây theo nguồn tin từ Goal, đến lượt Tottenham tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ 30 tuổi. Đội bóng thành London đang cần nâng cấp tuyến giữa trong bối cảnh chuẩn bị chia tay Dele Alli. Cầu thủ người Anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng và muốn rời đi. Hiện anh đang đàm phán với PSG. 

Tuy nhiên, việc cựu tiền vệ Arsenal yêu cầu mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần có thể sẽ tạo ra trở ngại cực lớn cho không chỉ Spurs, mà còn đối với tất cả những đội bóng đang đặt tham vọng sở hữu anh. Đại dịch Covid-19 đang khiến các đội bóng phải thắt chặt chi tiêu cũng như giảm quỹ lương.