Sau Rashford, MU nhận thêm tin buồn từ Anthony Martial

Tiền đạo Anthony Martial đã dính chấn thương trong trận đấu giữa Pháp với Kazakhstan, anh khiến NHM MU lo lắng rất nhiều.

Ở trận đấu giữa Pháp và Kazakhstan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, tiền đạo Anthony Martial ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao của Quỷ đỏ đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng mở tỷ số của Ousmane Dembele và để lại ấn tượng tốt so với những gì anh từng thể hiện ở câu lạc bộ. Dẫu vậy, anh đã buộc phải bỏ dở trận đấu của mình sau một chấn thương ở phút 59.

Martial dính chấn thương khiến MU lâm nguy
Martial dính chấn thương khiến MU lâm nguy

Martial đã trải qua một mùa giải thất vọng trước khung thành, chỉ ghi 4 bàn ở Premier League và 7 bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh vẫn là một phần quan trọng trong đội hình của HLV Solskjaer mùa này. Cầu thủ sinh năm 1995 vẫn được HLV người Na Uy trao cơ hội ra sân thường xuyên, anh cũng đang nỗ lực cải thiện phong độ.

Việc Anthony Martial buộc phải rời sân vì chấn thương khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer có khả năng đối mặt với cuộc khủng hoảng tiền đạo. Trước đó, Marcus Rashford phải rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương chân, trong khi Mason Greenwood cũng chia tay đội tuyển U21 Anh.

Bây giờ, Solskjaer hy vọng đó không phải là một vấn đề nghiêm trọng trong bối cảnh thiếu những lựa chọn trên hàng công. Nếu Martial phải ngồi ngoài, Edinson Cavani sẽ là tiền đạo lành lặn duy nhất của MU, nhưng anh cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương. Quá nhiều những tiền đạo chấn thương ảnh hưởng đến cơ hội giành danh hiệu của MU.

Sau loạt trận của ĐTQG, Quỷ đỏ sẽ gặp Brighton vào Chủ nhật trước trận lượt đi tứ kết Europa League với Granada. Sau đó, họ đối mặt với Tottenham trước trận lượt về tại Old Trafford, với các trận tiếp theo ở Ngoại hạng Anh với Burnley, Leeds và Liverpool.