Varane và Martial trở lại ở trận gặp Tottenham - Mourinho phải ăn tối trên vỉa hè

(VOH) - Hai cầu thủ của MU là Raphael Varane và Anthony Martial có thể kịp thời trở lại ở trận gặp Tottenham; HLV Mourinho bị bắt gặp ăn tối ở trên các bậc thang bên ngoài sân vận động.

Varane và Martial trở lại ở trận gặp Tottenham

Theo báo chí xứ Sương mù, 2 cầu thủ của MU là Raphael Varane và Anthony Martial có thể kịp thời trở lại ở trận gặp Tottenham vào cuối tuần này.

Varane đã ngồi ngoài kể từ ngày 10/10 sau khi dính chấn thương háng khi phục vụ tuyển Pháp. Sự vắng mặt của trung vệ người Pháp đã khiến hàng thủ của MU trở nên suy yếu.

Martial cũng dính chấn thương trùng với giai đoạn Varane vắng mặt. Lần gần nhất 2 cầu thủ này ra sân cùng nhau là ở trận gặp Everton vào đầu tháng này.

Varane và Martial trở lại ở trận gặp Tottenham - Mourinho phải ăn tối trên vỉa hè
Raphael Varane và Anthony Martial có thể kịp thời trở lại ở trận gặp Tottenham.

Conte không muốn làm việc với Maguire nếu dẫn dắt MU

Theo báo chí Italia, HLV Antonio Conte đã đồng ý tới MU nhưng ông sẽ chỉ đưa ra quyết định sau khi HLV Solskjaer bị sa thải. Ole Gunnar Solskjaer được cho là có 3 trận đấu để cứu vãn sự nghiệp tại MU.

Trong khi đó, 9 cầu thủ gồm Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, Raphael Varane, Alex Telles, Bruno Fernandes, Anthony Martial, Jadon Sancho, Mason Greenwood và Marcus Rashford nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng của HLV Conte.

Riêng 3 cầu thủ là Luke Shaw, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka không có tên trong danh sách trên bởi họ có màn trình diễn kém cỏi ở hàng thủ MU trong thời gian gần đây. Đặc biệt, trung vệ trị giá 80 triệu bảng của MU, Maguire đã bị chỉ trích trong thời gian gần đây do phong độ đi xuống.

Varane và Martial trở lại ở trận gặp Tottenham - Mourinho phải ăn tối trên vỉa hè
HLV Conte không muốn làm việc cùng Maguire.

Mourinho phải ăn tối trên vỉa hè

Mourinho đã phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa 0-0 của Roma với Napoli cuối tuần trước. HLV của Roma đã có những phản ứng thái quá với trọng tài và bị đuổi lên khán đài, đồng thời không được phép chỉ đạo nữa.

Không chỉ bị truất quyền chỉ đạo ở trận đấu với Napoli, Mourinho còn bị cấm ở trận đấu tiếp theo của Roma. Dù không có sự có mặt của "Người đặc biệt" nhưng Giallorossi vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Cagliari.

Varane và Martial trở lại ở trận gặp Tottenham - Mourinho phải ăn tối trên vỉa hè
Ngay sau trận đấu, Mourinho đã chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh mình đang ăn trên vỉa hè bên ngoài sân Sardegna Arena của Cagliari.

Cựu huấn luyện viên của Tottenham mặc áo đấu màu trắng và áo khoác đen. Hình ảnh cho thấy ông đang ăn thức ăn từ một chiếc hộp bằng bạc, với một lon Coca-Cola bên cạnh.

Thuyền trưởng của Roma đã chia sẻ bức ảnh trên Instagram với chú thích: "Trận đấu kết thúc... 3 điểm... Đồ ăn ngon dù không thể vào phòng thay đồ". Trước đó, Mourinho cũng bị ghi lại một đoạn video cho thấy ông vẫn cố gắng chuyển tải thông điệp đến các học trò sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu giữa Roma và Napoli.

Trong đoạn video vừa được chính "Người đặc biệt" chia sẻ lên mạng Instagram, có thể thấy Mourinho sau khi bị mời ra ngoài đã trèo lên cả hàng rào trên sân để hối thúc các học trò gia tăng sức ép. Kèm với đó là thông điệp hóm hỉnh: "Đây là hình ảnh khi bạn không có vé mà vẫn muốn được theo dõi một trận đấu tuyệt vời".

Pulisic trở lại tập luyện trước trận Chelsea gặp Newcastle

Kể từ đầu mùa, Pulisic mới đá 2 trận cho Chelsea và ghi được 1 bàn thắng. Trận gần nhất cầu thủ 23 tuổi người Mỹ này chơi cho đại diện phía Tây thành London là trận Chelsea đại thắng Crystal Palace 3-0 hôm 14/8 (vòng 1 Premier League 2021/22).

Do bị chấn thương mắt cá trong đợt tập trung cùng ĐT Mỹ hồi tháng trước nên Pulisic không đóng góp được gì cho Chelsea suốt từ đó tới nay. Đáng chú ý, BLĐ Chelsea từng "chiều" Pulisic tới mức cử hẳn chuyên cơ sang tận sân bay Rampon Villeda Morales (Honduras) để đón cầu thủ của mình.

Varane và Martial trở lại ở trận gặp Tottenham - Mourinho phải ăn tối trên vỉa hè
Pulisic trở lại tập luyện trước trận Chelsea gặp Newcastle.

Tờ Marca khẳng định, sở dĩ BLĐ Chelsea ưu ái Pulisic như vậy là do họ muốn cựu tiền vệ Dortmund có mặt ở trụ sở CLB càng sớm càng tốt. Nhờ vậy, Pulisic sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và tăng cơ hội ra sân trong trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa diễn ra vào ngày 11/9.

Tuy nhiên, mọi cố gắng của Chelsea rút cục chẳng thua lại hiệu quả. Lý do đơn giản là bởi chấn thương của Pulislic nghiêm trọng hơn hẳn so với những đánh giá ban đầu của các bác sỹ.

Thay vì chỉ cần 10 ngày dưỡng thương, tiền vệ mang áo số 10 của Chelsea phải nghỉ thi đấu tới hơn 1 tháng mới có thể trở lại tập luyện. Hiện chưa rõ Pulisic có đủ sức tham dự trận đấu tới giữa Chelsea và Newcastle hay không, song việc anh trở lại sân tập chắc chắn là tín hiệu vui trong bối cảnh Chelsea đang mất cả 2 tiền đạo trụ cột là Romelu Lukaku và Timo Werner vì chấn thương.