Chờ...

PSG mất trụ cột trước đại chiến với Lille - Bạn gái Ronaldo sắp sinh đôi

(VOH) - Mbappe và Messi vắng mặt trong buổi tập ngày 28/10 của PSG; CR7 cùng bạn gái Georgina Rodriguez vừa công bố họ sắp đón chào thêm một cặp sinh đôi.

PSG mất trụ cột trước đại chiến với Lille

Đêm nay, PSG sẽ tiếp ĐKVĐ Lille ở vòng 12 Ligue 1. Hiện tại, PSG đang là đội dẫn đầu BXH mùa này và có khoảng cách 13 điểm so với Lille.

Đội bóng của Mauricio Pochettino sẽ hướng đến mục tiêu trở lại sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng với Marseille. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp sẽ không có sự phục vụ của cây săn bàn hàng đầu Kylian Mbappe ở vòng đấu này.

PSG mất trụ cột trước đại chiến với Lille - Bạn gái Ronaldo sắp sinh đôi
Mbappe và Messi vắng mặt trong buổi tập ngày 28/10 của PSG.

Theo thông báo của PSG, Mbappe đang điều trị "nhiễm trùng tai" và sẽ trở lại tập luyện trong tuần tới.

Ngoài ra, Lionel Messi cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Ngôi sao người Argentina đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất do bị đau nhẹ. Tính đến hiện tại, Messi đã chơi 303 phút ở Ligue 1 nhưng vẫn chưa ghi được bàn nào cho đội bóng thành Paris.

Ronaldo nói gì khi bạn gái hot girl sắp sinh đôi

Năm 2017, Cristiano Ronaldo tiết lộ bản thân muốn có 7 đứa con. Siêu sao người Bồ Đào Nha có vẻ như là người rất quyết tâm với mục tiêu đề ra khi đã có 4 đứa con và mới nhất, CR7 cùng bạn gái Georgina Rodriguez vừa công bố. Họ sắp đón chào thêm một cặp sinh đôi năm vào khoảng tháng Tư hoặc tháng Năm năm sau.

Ronaldo đăng bức ảnh trên giường cùng bạn gái xinh đẹp và giơ 2 bức ảnh siêu âm cùng dòng cảm xúc. “Tôi tự hào tuyên bố với mọi người rằng chúng tôi đang chuẩn bị đón một cặp sinh đôi. Cha mẹ đang rất hạnh phúc và mong muốn được gặp các con sớm nhất có thể”.

PSG mất trụ cột trước đại chiến với Lille - Bạn gái Ronaldo sắp sinh đôi
Ronaldo cùng bạn gái Georgina khoe sắp đón 2 thành viên mớI.

Đây là điều đã được dự đoán trước bởi Georgina từ tiết lộ rằng bản thân “bản năng làm mẹ đang lên rất cao và muốn có thêm em bé”.

Đây là cặp sinh đôi thứ hai của cá nhân Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang là cha của Ronaldo Jr (11 tuổi, con của phụ nữ giấu tên), Eva và Maeto (4 tuổi, con của phụ nữ giấu tên) và Alana Martina (3 tuổi, con của Georgina).

Ngay khi biết được tin, Ronaldo đã nhận được “cơn mưa” lời chúc mừng từ người thân trong gia đình. Mẹ của siêu sao người Bồ Đào Nha, bà Dolores chia sẻ. “Cầu chúc cho các cháu của tôi ra đời mạnh khỏe, đó là điều quan trọng nhất”.

Chị gái của Georgina, Ivana cũng gửi lời chúc mừng bằng tiếng Tây Ban Nha. “Chúc mừng em nhé. Cả gia đình sẽ luôn dõi theo hai thiên thần bé bỏng”.

Đối với Ronaldo, tin vui này liệu có giúp siêu sao người Bồ Đào Nha thăng hoa? CR7 có khởi đầu tốt tại Ngoại hạng Anh nhưng đã 4 trận không biết ghi bàn. Hy vọng siêu sao này sẽ lập một cú đúp vào cuối tuần khi MU đối đầu với Tottenham (23h30, 30/10).

Ban huấn luyện MU "phát cáu" vì Solskjaer

Sau thảm bại ê chề 0-5 của MU trước Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn được ban lãnh đạo trao cho 3 trận nữa để "giữ ghế" (lần lượt gặp Tottenham, Atalanta và Man City). Tất nhiên, điều này không đồng nghĩa chiến lược gia người Na Uy an toàn bởi MU hiện tại đang là mớ hỗn độn.

Theo nguồn tin từ Irish Independent, bất đồng đã nổ ra giữa Solskjaer với thành viên trong ban huấn luyện MU. Cụ thể, chiến lược gia 48 tuổi thường giao nhiệm vụ điều hành các cuộc họp chiến thuật cho hai trợ lí Michael Carrick và Kieran McKenna, còn bản thân ông chỉ ngồi quan sát. Carrick, McKenna trước đó chỉ đảm nhận vai trò chỉ đạo các buổi tập ngoài sân.

PSG mất trụ cột trước đại chiến với Lille - Bạn gái Ronaldo sắp sinh đôi
Đội ngũ trợ lí không hài lòng vì Solskjaer ít khi điều hành các buổi họp chiến thuật của MU.

Kinh nghiệm non nớt lẫn khả năng truyền đạt hạn chế của bộ đôi này dẫn tới tình trạng cầu thủ không nắm bắt hết ý đồ chiến thuật. Cũng theo Irish Independent, các trợ lí tỏ ra "phát cáu và khó chịu", đồng thời lo ngại phải "đứng mũi chịu sào" mỗi khi đội đạt kết quả không như ý.

Nguồn tin từ Irish Independent hoàn toàn trùng khớp với những gì giới truyền thông Anh tiết lộ vào hôm 26/10. The Athletic, The Sun hay Mirror khẳng định một số cầu thủ MU không hiểu chiến thuật của Solskjaer.

Tờ Mirror còn cho hay vào giờ nghỉ giữa hiệp trận MU - Atalanta hôm 21/10, thời điểm MU bị dẫn 0-2 sau hiệp 1, các cầu thủ tranh cãi gay gắt đến nỗi Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes phải lên tiếng thay Solskjaer.

Solskjaer họp báo trước trận cầu "sinh tử" khi nào?

Vào 23h30 ngày 30/10, MU sẽ làm khách trước Tottenham trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh. Đây là 1 trong 3 trận đấu quyết định tới tương lai của HLV Solskjaer.

Theo trang chủ MU, Solskajer sẽ tham dự buổi họp báo trực tuyến trước trận vào 19h30 hôm nay (29/10).

Trong buổi họp báo, chiến lược gia người Na Uy dự kiến cung cấp thông tin về tình hình lực lượng của "Quỷ đỏ". Không loại trừ khả năng ông cũng phải đối diện với những câu hỏi về phong độ thi đấu, đồn đoán về tương lai lẫn mối quan hệ với cầu thủ từ giới truyền thông.

PSG mất trụ cột trước đại chiến với Lille - Bạn gái Ronaldo sắp sinh đôi
Cuộc chạm trán Tottenham là 1 trong 3 trận đấu quyết định tới tương lai của Solskjaer ở MU.

Trên thực tế, trong bối cảnh niềm tin của người hâm mộ, ban lãnh đạo lẫn cầu thủ đang xuống thấp cực điểm, tương lai của Solskjaer hoàn toàn có thể bị định đoạt nếu MU tiếp tục nhận kết quả tồi tệ trước Tottenham.

Theo giới truyền thông, "Quỷ đỏ" cũng nhắm sẵn một vài ứng viên như Antonio Conte, Zinedine Zidane, Brendan Rodgers, Mauricio Pochettino hay Erik Ten Hag thay thế nhà cầm quân người Na Uy.