Xavi chỉ ra người thay thế hoàn hảo cho Koeman ở Barca

Mới đây huyền thoại của Barca – Xavi đã cho rằng HLV Joachim Low đủ khả năng dẫn dắt Barca nếu HLV Ronald Koeman rời đi.

Sau hơn 10 năm dẫn dắt ĐT Đức, HLV Joachim Low xác nhận sẽ chia tay Die Mannschaft sau khi VCK Euro 2020 vào tháng 6 năm nay kết thúc. Danh hiệu sáng giá nhất mà ông giành được cùng ĐT Đức là World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil. Hiện bến đỗ mới của ông thầy người Đức vẫn đang là một dấu hỏi lớn. 

Xavi bóng gió chuyện Low thay thế vị trí của Ronald Koeman
Xavi bóng gió chuyện Low thay thế vị trí của Ronald Koeman

Trang Bild tiết lộ vị HLV này đang theo học một khóa học tiếng Tây Ban Nha, làm rộ lên thông tin ông sẽ dẫn dắt một CLB tại La Liga. Với tài năng của mình, Low sẽ không dẫn dắt một đội bóng tầm trung. Nhiều thông tin cho rằng ông đang lên kế hoạch để dẫn dắt một đội bóng lớn ở La Liga, như Real Madrid, Barcelona hoặc Atletico Madrid.

Hiện tại khả năng Low thay thế Ronald Koeman ở Barca là cao nhất. Dưới thời ông thầy người Hà Lan, đội bóng xứ Catalan thi đấu chưa thực sự ấn tượng. Họ bị PSG loại ở Champions League và đang thất thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga. 

Mới đây huyền thoại của Barca – Xavi đã cho rằng HLV Joachim Low đủ khả năng dẫn dắt Barca nếu HLV Ronald Koeman rời đi. Ông nói: “Ông ấy là một huấn luyện viên tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua. Low muốn thứ bóng đá lấp lánh và tấn công, và ông ấy là nhà vô địch thế giới. Low cho thấy sự thấu hiểu về bóng đá, khiến tôi nhớ rất nhiều những gì mình biết từ Tây Ban Nha và Barcelona. Low sẽ phù hợp với Barca vì tính cách và cách ông ấy đọc trận đấu.”

“Tất nhiên, là một cầu thủ từng khoác áo Barca, tôi muốn đội bóng được dẫn dắt bởi những HLV tốt nhất”.